So sánh sức mạnh các biến thể VIP của dòng M4A1

Cruzsader 10/12/2015 16:00
(Game8.vn) - Với 4 biến thể, M4A1 là dòng VIP nhiều phiên bản nhất của Đột Kích tính đến nay. Vì thế, nhiều game thủ sẽ rất bối rối khi trang bị cho mình một cây M4A1 Vip. Hãy cùng game8 tìm hiểu và so sánh chúng nhé.

 

M4A1 Transformer


M4A1 Transformer

Sở hữu độ chính xác cao khi Burst 4-5 viên tầm xa, sát thương lớn, wallbang tốt và tốc độ thay đạn nhanh nhất game, M4A1 Transformer tuy ra đời đầu tiên nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Rất nhiều tanker cứng ở Cao cấp 1 - 2 đã chọn M4A1 Transformer là vũ khí chính của mình nhờ vào độ ổn định cao.


Thực chiến cùng M4A1 Transformer

Nhận thấy sức mạnh quá khủng khiếp của M4A1 Transformer, VTC đã tiến hành fix lại khẩu súng này khi về thị trường Việt Nam. M4A1 Transformer ở CFVN có độ giật cao và khả năng wallbang thấp hơn M4A1 Transformer của các nước khác.

M4A1-S Born Beast


M4A1-S Born Beast

Không đem đến độ chính xác tuyệt đối như M4A1 Transformer, M4A1 Born Beast mạnh theo cách khác biệt như đúng cái tên của nó. Sở hữu độ giật cao và sát thương lớn, M4A1 Born Beast không thể bắn Burst như M4A1 Transformer được. Cách bắn M4A1 Born Beast lại khá giống M4A1 GP: Tap tầm 4-5 viên tầm gần và tầm trung, đường đạn đi rất đẹp và dễ kiểm soát. Cách bắn này đem lại tỉ lệ headshot khá cao ngay cả với những game thủ tầm trung.

 
Test kiểm tra với M4A1-S Born Beast

M4A1 Born Beast có một hiệu ứng khá đặc biệt, là khả năng chí mạng (Critical) khi bắn AI. Mỗi phát bắn chí mạng sẽ gây thêm sát thương và hồi 2 máu cho người bắn, khiến đây là một trong số ít vũ khí thuộc dòng rifle có hiệu quả cao khi đi AI. Với M4A1 Born Beast trong tay, các map AI khó bây giờ không còn là ác mộng.

3. M4A1-S Noble Rose


M4A1-S Noble Rose

Không sở hữu sức mạnh tuyệt đối như hai người tiền nhiệm, hướng đến lớp game thủ có mức tài chính trung bình nên M4A1 Noble Rose có vẻ không phổ biến bằng hai phiên bản Transformer và Born Beast. Những hiệu ứng mà M4A1 Noble Rose mang lại tương tự cũng ít hơn một chút. Tuy nhiên, đó không phải là lí do để nói M4A1 Noble Rose là một khẩu súng yếu. Sức mạnh của M4A1 Noble Rose đến từ độ giật thấp và tốc độ hồi tâm cao. M4A1 Noble Rose sẽ rất thích hợp với các game thủ mới tập chơi, đặc biệt là các bạn nữ vì dễ kiểm soát và làm quen.

 
Dễ kiểm soát và bề ngoài dễ thương, M4A1 Noble Rose chiếm được cảm tình 
của rất nhiều game thủ nữ

Tương tự M4A1 Born Beast, M4A1 Noble Rose cũng có một hiệu ứng đặc biệt trong chế độ AI là tăng 1 mạng hồi sinh. Như vậy, mạng đầu tiên người chơi chết trong mỗi trận đấu AI sẽ không tính vào số mạng mặc định hằng ngày của người chơi.

4. M4A1-S Predator


M4A1-S Predator

Không sở hữu vẻ ngoài hầm hố như Born Beast hay sự chính xác tuyệt vời như Transformer, sức mạnh của M4A1 Predator đến từ những hiệu ứng trong chế độ Zombie: Nhảy cao hơn và tăng lượng đạn trong băng đạn lên 50 viên. Những hiệu ứng này kết hợp với độ chính xác và uy lực của dòng M4 chắc chắn sẽ khiến đây là một con quái vật trong chế độ Zombie. Ngoài ra, những chỉ số không hề thua kém các dòng VIP khác sẽ khiến M4A1 Predator trở thành một đối thủ đáng gờm trong các chế độ còn lại.


Bề ngoài của M4A1 Predator khá đặc biệt

Vậy, theo bạn, đâu mới là khẩu M4A1 VIP mạnh nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở mục bình luận phía dưới và đón đọc những bài viết mới nhất của Game8 về Đột Kích ở trang chủ nhé.

Viết bình luận