Skin Battle Pass gây sốc khi biến EBR-14 trở thành khẩu súng pay to win trong Call of Duty: Warzone

break 05/04/2020 16:07

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, một phát hiện mới đây của Redditor "ChickenYug" đã chứng tỏ rằng với sự khác biệt ở skin bề ngoài, EBR-14 hoàn toàn có khả năng trở thành một khẩu súng one shot one kill trong Warzone. Trong tựa game Battle Royale rất nổi tiếng hiện nay của Infinity Ward, thực tế thì EBR-14 đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người khi cung cấp tầm bắn xa, lượng sát thương cao với một độ chính xác không phải là quá khó chấp nhận.

Cụ thể, bằng việc trang bị cho khẩu súng này skin Line Breaker, sự khác biệt mà nó gây ra là rất đáng kinh ngạc. "Đây thực sự là một khẩu súng pay to win, tôi đã chiến thắng rất nhiều game đấu và hoàn thành toàn bộ các thử thách nhờ sức mạnh quá lỗi của nó" - ChickenYug chia sẻ.

Video được ChickenYug chia sẻ trên diễn đàn Reddit vừa qua

Như có thể thấy ở trong video, ban đầu EBR-14 đã không thể hạ gục được người chơi chỉ bằng một pha headshot. Tuy vậy sau khi được thay bằng skin Line Breaker cùng những attachments tương tự, khẩu súng này đã ngay lập tức cho chúng ta thấy thứ sức mạnh "bị ẩn giấu" của mình.

Sau khi được đăng tải, video của ChickenYug đã nhận được rất nhiều sự chú ý và toàn bộ người chơi CoD đều cho rằng đây rõ ràng là một lỗi game thực sự. Tuy vậy thì bên cạnh đó, cũng có ý kiến vui cho rằng liệu đây chính là cách mà Infinity Ward muốn người chơi tận dụng để chống lại nạn hack đang tràn lan trong Warzone hiện nay.

EBR-14 hiện đang là khẩu súng bị lỗi khi trang bị skin Line Breaker

Tính đến thời điểm hiện tại, Infinity Ward vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về vấn dề trên. Mặc dù vậy thì với một bug lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm của người chơi như thế này, nhà phát triển của Call of Duty chắc chắn sẽ phải có sớm động thái của mình trước khi sự việc đi quá xa khỏi tầm kiểm soát.

Viết bình luận