Shroud giải thích lý do vì sao Rank là thứ không cần thiết để trở thành game thủ chuyên nghiệp CS:GO và Valorant

HNAQ 08/06/2020 12:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi chuyển sang làm streamer hoàn toàn thì Michael ‘shroud” Grzesiek đã được xem là người chơi CS:GO hàng đầu ở Bắc Mỹ và là một thành viên của Cloud 9 từ mùa hè năm 2015. Sau khi tựa game Valorant của Riot phát hành gần đây, Shroud đã có những phản hồi về quá trình trải nghiệm của mình ở tựa game này. Tại video mới trên Youtube của mình, anh đã giải thích lý do tại sao hầu hết người chơi chuyên nghiệp không nên giành quá nhiều thời gian cho chế độ xếp hạng.

Khi nào Valorant sẽ có Episode 1: Act 2 và ngày kết thúc của Episode 1: Ignition?

Shroud đã so sánh rằng bảng xếp hạng Rank trong các tựa game FPS khác nhau và nó có quá nhiều biến số, nếu so với các game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù anh thừa nhận rằng đứng trong danh sách cao của bảng xếp hạng cũng là một điều tốt, nhưng anh khuyên không nên đầu tư quá nhiều thời gian để đạt cấp độ Elite trong ranks.

Nếu bất kì ai chơi giỏi hoặc đang cố gắng để tiến xa hơn ở game này thì họ sẽ không quan tâm đến ranks mà phải là học hỏi được gì từ ranks và biến nó thành kinh nghiệm cho riêng mình. Shroud chỉ ra rằng nếu bạn lên được elo cao trong game thì cũng sẽ bị khớp khi gặp những người chơi “xấu tính” sẽ phá hỏng trải nghiệm của bạn trong game.

Một tin vui cho những ai là fans của Shroud là gần đây anh đang cân nhắc việc trở lại thi đấu chuyên nghiệp sau khi nhận thấy khả năng của mình trong Valorant. Tuy nhiên anh đã giải thích trước đây rằng nếu làm vậy thì sự nghiệp streamer của anh sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Viết bình luận