Pubg Mobile Club Open 2019 hoàn tất vòng chung kết Việt Nam đầu tiên, vinh quang gọi tên Box Gaming

Gà Béo 09/04/2019 15:06

MỤC LỤC [Hiện]

Là giải đấu chính thức đầu tiên của Pubg Mobile tại Việt Nam, cũng là cơ sở để tạo điều kiện phát triển Esports cho các đội tuyển trẻ tiếp cận với nền thể thao điện tử tiên tiến trên thế giới, PMCO VIETNAM FINALS đã thu hút được đông đảo chú ý của cộng đồng người chơi trong nước.


Đến với giải đấu lần này có nhiều đội tuyển danh tiếng được đầu tư bài bản trong làng pubg như BOX Gaming, FFQ ESPORTS,... Trải qua 6 vòng đấu căng thẳng kéo dài suốt hơn 6h đồng hồ, 5 cái tên đại diện cho Việt Nam tham dự vòng đấu kế tiếp tại Thượng Hải (SEA Semi Final PMCO) đã chính thức lộ diện. Đó là các đội tuyển Box Gaming (Top 1), FFQ Esports (Top 2), XavierTeam (Top3), Are You Scared (Top 4) và Crazy Dog (Top 5).


Riêng với Box Gaming thì đội tuyển này đã có một ngày thi đấu thành công thể hiện sức mạnh hủy diệt với 3 trận Top 1, 2 trận top 3 và 1 trận top 2, sở hữu cho mình đến 75 kill sau 6 trận. Chung cuộc, Box Gaming có cho mình 225 điểm bỏ xa đội xếp thứ hai là FFQ với chỉ 140 điểm.  Có thể nói không ngoa hiện Box Gaming hoàn toàn xứng đáng thống trị Pubg Mobile Việt Nam thời điểm hiện tại.


Như vậy, 5 đội tuyển trên sẽ đại diện Việt Nam tham dự tranh tài tại các Vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải “PUBG Mobile Club Open 2019” toàn cầu, diễn ra tới hết ngày 21/7/2019 (Vòng Chung kết Thế giới). Theo thông tin chính thức từ Ban điều hành Sản phẩm, Vòng du đấu tại Thượng Hải (SEA SEMI FINAL PMCO) diễn ra trong một tháng từ ngày 01/05 – 02/06/2019 sẽ là cơ hội để Top 05 được đào tạo và huấn luyện bài bản trong môi trường thi đấu quốc tế, với tổng giải thưởng lên đến 55.000 USD mỗi tuần.

Một số hình ảnh khác tại giải đấu:


những đội tuyển Top đầu đại diện cho Việt Nam tham dự vòng kế tiếp


tuyên bố khai mạc giải Pubg Mobile Club Open 2019


tiết mục đưa cup ấn tượng


thi đấu tập trung cao độ đến từ các tuyển thủ


Viết bình luận