Pokimane: “Valorant sẽ giết chết Overwatch”

duck 21/03/2020 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Với sức nóng của tựa game FPS đến từ Riot, nhiều người đang đặt dấu hỏi về cách mà tựa game này sẽ ảnh hưởng đến những cái tên FPS đi trước. Với streamer nữ Pokimane, cô cho rằng Valorant sẽ là dấu chấm hết cho Overwatch.

Pokimane nổi danh trong cộng đồng với hơn bốn triệu lượt follow trên Twitch

Trong một buổi phỏng vấn với OfflineTV, cô cùng cựu player LoL chuyên nghiệp Scarra  đã được hỏi về tiềm năng của Valorant và sức cạnh tranh của tựa game này so với những cái tên FPS đi trước.

Scarra cho rằng tiềm năng của Valorant là rất lớn khi mà khác với một số tựa game FPS khác, Valorant giúp người chơi mới tiếp cận game với sự thuận lợi vô cùng cao. Đồng thời, người chơi với nhiều kinh nghiệm và trình độ hơn hoàn toàn có thể gánh newbie trong trận đấu của mình. Cơ chế này của Valorant tương tự với cơ chế đã làm nên thành công của tượng đài FPS CS:GO.

Toàn bộ cuộc phỏng vấn của Pokimane

Pokimane sau đó tỏ ra lo ngại cho tương lai của Overwatch; cô cho rằng Valorant có thể là cái kết cho tựa game FPS đến từ Blizzard.

Cô sau đó giải thích rõ hơn về mối lo của mình: “Thực sự mà nói, Overwatch cũng đã và đang trong giai đoạn thoái trào. Sự ra mắt của Valorant có lẽ sẽ là cái đinh cuối cùng đóng vào cỗ quan tài mang tên Overwatch.”

Nhiều khả năng Overwatch sẽ trở thành “dead game” sau khi Valorant ra mắ

Mặc dù Overwatch làm mưa làm gió trên Twitch trong năm đầu tiên tựa game ra mắt, nó đã không còn giữ được sự hấp dẫn của mình khi mà thị hiếu của người chơi dần hướng đến các thể loại game mới mê hơn như battle royale…

Viết bình luận