Lộ diện trang phục miễn phí của Volibear, game thủ cần mua vị tướng này ngay trước khi quá muộn

break 20/05/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, để kỷ niệm màn ra mắt Volibear phiên bản làm lại, Riot sẽ tặng cho người chơi skin mới nhất của vị tướng này một cách hoàn toàn miễn phí, với điều kiện là đã sỡ hữu Volibear trước khi nó được giới thiệu tới đây. Chính vì vậy, điều người chơi cần làm ngay lúc này nếu muốn nhận skin chính là việc mua Volibear trước khi quá muộn.

>> Hướng dẫn chơi Xayah Kiếm Khách - đội hình tốt nhất bạn nên spam hiện tại để leo rank ĐTCL 10.10

Được xây dựng như là một vị tướng dễ chơi, cung cấp đầy đủ khả năng chống chịu lẫn sát thương và khống chế, có thể nói Volibear là một trong những sự lựa chọn ưa thích của nhiều người chơi ở các bậc rank thấp, trung bình.

Video skin sắp được phát hành tới đây của Volibear

Trong quá khứ, chúng ta không thể nào quên được những cú cắn W lật kèo đầy kịch tính và khả năng solo tay đôi thuộc vào hàng mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại của vị tướng này. Và trong phiên bản làm lại, đa số những điểm mạnh của Volibear đều được giữ lại và chỉnh sửa sao cho hợp với meta hiện tại hơn. Cụ thể kỹ năng của Volibear được làm lại như sau.

Nội tại –  Bão Tố Cuồng Nộ

Các đòn đánh thường và kỹ năng của Volibear sẽ tăng thêm tốc độ đánh cho hắn, cộng dồn tối đa 5 lần. Khi đạt cộng dồn tối đa, các đòn đánh thường của Volibear sẽ tạo ra những luồng sét lan sang các kẻ địch cạnh bên gây sát thương phép.

Q –  Cú Đấm của Sấm

Kích hoạt: Volibear di chuyển bằng cả bốn chân, được tăng tốc độ di chuyển và con số này là gấp đôi nếu lao tới một tướng địch. Đòn đánh tiếp theo của hắn sẽ gây sát thương và làm choáng mục tiêu.

W –  Móng Vuốt Thịnh Nộ

Kích hoạt: Volibear khi tấn công sẽ đánh dấu kẻ địch và gây hiệu ứng đòn đánh. Nếu sử dụng kỹ năng này lên một kẻ địch bị đánh dấu sẽ gây thêm sát thương và hồi máu cho Volibear một lượng tùy theo số máu đã bị mất, con số này sẽ giảm còn 50% khi sử dụng lên lính.

Video kỹ năng của Volibear được làm lại

E –  Phân Chia Thiên Hà

Kích hoạt: Volibear triệu hồi một vùng sét tại vị trí chỉ định, gây sát thương phép theo % máu của mục tiêu và làm chậm chúng trong vòng 2s. Nếu Volibear cũng đứng trong vùng sét này, hắn sẽ nhận được một lớp giáp theo % máu tối đa trong 3s.

R –  Sứ Giả Bão Tố

Kích hoạt: Volibear tăng kích thước và nhảy vào một vùng chỉ định, gây sát thương và vô hiệu hóa các trụ cạnh đó. Nếu đối phương nằm trong vùng Volibear hạ xuống, chúng sẽ bị làm chậm 1s và nhận một lượng sát thương khổng lồ. Trong khoảng thời gian sử dụng kỹ năng, Volibear được tăng một lượng máu, cải thiện tầm đánh và có thể di chuyển xuyên vật thể.

Viết bình luận