LMHT: Giải mã video chủ đề CKTG 2019 - Riot Games làm đau G2 tới 2 lần?

Bạch Thiển 22/09/2019 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Riot Games đã tung ra video ca nhạc chủ đề của CKTG năm nay, và không quá khác biệt so với mọi năm khi video nọ mang đầy ẩn ý cũng như chất liệu âm nhạc trên cả tuyệt vời. Với giai điệu hào hùng đầy bi tráng, kèm theo những tới 2 lần làm đau G2 - người con xa xứ của Việt Nam khiến đội tuyển ông lớn này đã có phản ứng vượt ngoài dự đoán:

G2: Cách mà Lolesports 2 lần giới thiệu chúng tôi trên video mới của CKTG 2019 thật tuyệt làm sao.

Theo đó, G2 Esports đã xuất hiện tới 2 lần trong đoạn video chưa tới 3 phút, 2 lần xuất hiện này chính là 2 lần G2 gục ngã trước những đối thủ sừng sỏ khác, cụ thể là:

1. Siêu Kennen của Smeb trong cuộc đối đầu giữa ROX Tigers và G2 Esports.

Trong trận đấu này Smeb đã có một pha hủy diệt đội hình của G2 với chiêu cuối của Kennen. Năm đó kết thúc vòng Bảng ROX Tigers xếp hạng nhất, G2 Esports xếp chót bảng và xách vali về nước.

2. Aatrox trong tay của TheShy

Trong pha combat này thuộc khuôn khổ trận Bán Kết CKTG 2018 giữa Invictus Gaming và G2 Esports, khi mà các đồng đội của TheShy có vẻ như muốn hủy bỏ nó thì TheShy đã bật chiêu cuối và dùng cả 3 lần chiêu Q trúng đích hủy diệt hoàn toàn đội hình của G2. Sau trận thắng với tỉ số 3-0 của iG, họ đã hủy diệt nối Fnatic để trở thành Tân Vương của giải đấu.

Video Riot Games "cà khịa" G2 cực gắt.

Mong rằng sau lần cổ vũ tinh thần từ Riot Games có phần cay đắng này, G2 sẽ mạnh mẽ hơn trong kỳ CKTG sắp tới.

Ăn quả nhớ News of Legends trồng cây <3

Viết bình luận