LMHT: Cùng Suning tiến tới bán kết CKTG 2020, SofM tiếp tục gây ấn tượng mạnh với hành động hướng về dân tộc

Aries1604 17/10/2020 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Trận tứ kết 2 của CKTG 2020, cũng là trận nội chiến LPL giữa Suning Gaming và JD Gaming đã khép lại với 1 cái kết cực kì bất ngờ. Dù bị đánh giá thấp hơn và để dẫn trước ở ván đấu đầu tiên tuy nhiên Suning đã lột xác mạnh mẽ ở 3 ván đấu sau để hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục. Qua đó kết liễu JD Gaming với tỉ số 3 – 1 và tiến tới vòng bán kết CKTG 2020 một cách hoàn toàn xứng đáng. Trận đấu vẫn chứng kiến một phong độ cao của SofM cùng màn tỏa sáng rực rỡ của xạ thủ Huanfeng với vị tướng Jhin.

SofM cùng Suning tiến tới bán kết CKTG 2020

Với thành tích lọt vào bán kết CKTG 2020, chắc chắn SofM đang là người Việt Nam có thành tích tốt nhất ở tựa game LMHT này. Sau bao năm nỗ lực và cố gắng, không những SofM đã thực hiện được ước mơ góp mặt tại CKTG mà anh chàng còn đang tỏa sáng cực kì rực rỡ ở giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Dù đang thi đấu tại nơi đất khách quê người, tuy nhiên SofM vẫn luôn hướng về dân tộc, thể hiện niềm yêu thương và mong muốn các đội tuyển tại VCS được thành công. Ở ván đấu quyết định với JD vừa qua, sau khi gần phá nổ nhà chính đối thủ, SofM đã nhá Logo của Team Flash. Trước đó ở trận đấu vòng bảng gặp Machi Esports, SofM cũng đã nhá Logo của GAM Esports trước khi giành chiến thắng. Những hành động thể hiện sự tôn trọng của anh chàng dành cho 2 đội tuyển VCS đã bỏ lỡ kì CKTG 2020 vì lí do đặc biệt.

Hành động tuy nhỏ của SofM nhưng khiến các fan Việt Nam vô cùng tự hào

Đối thủ của Suning tại bán kết sẽ là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa TOP Esports và Fnatic. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho SofM cùng Suning tiếp tục bay cao tại CKTG 2020 nhá!


Viết bình luận