Hiko cho rằng Riot tạo ra Agent Killjoy là một sai lầm

HNAQ 31/07/2020 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Killjoy chính là Agent thứ 12 của Valorant vừa được Riot công bố cách đây không lâu. Cô nàng người Đức này đã làm cho fan của Valorant cảm thấy phấn khích vì sự bá đạo trong từng chiêu thức, ấy vậy mà game thủ Valorant đang thi đấu cho đội tuyển 100T – Spencer “Hiko” Martin lại bày tỏ sự quan ngại rằng Killjoy có thể phá vỡ meta cốt lõi của trò chơi.

Theo Hiko Valorant là tựa game thiên về bắn súng và không bị phụ thuộc vào kỹ năng của các Agent. Tuy nhiên với Killjoy và Raze, kỹ năng của hai Agent này lại quá mạnh, cho phép họ dễ dàng hạ gục đối thủ mà không cần đấu súng quá nhiều. Ba kỹ năng đầu tiên của Killjoy bao gồm Alarmbot, Turret và Nanoswarm đều có thể gây rất nhiều sát thương giúp Agent này hạ gục đối thủ mà chưa cần rút súng.

Rõ ràng game bắn súng góc nhìn thứ nhất thì việc đấu súng thường xuyên là giá trị cốt lõi, thế nhưng có quá nhiều chiêu thức gây sát thương lớn như này thì quả là vấn đề lớn. Trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác thì chỉ 1 hoặc 2 loại bom có khả năng gây sát thương mà thôi. Hy vọng Riot sẽ nerf bớt sát thương kỹ năng của Killjoy để người chơi tập trung vào việc phát triển chiến thuật và kỹ năng đấu súng.

Viết bình luận