GTV Plus - Nền tảng kết nối game offline “made in Vietnam” đáng trải nghiệm dành cho game thủ Việt

Taskmaster 09/01/2020 10:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tạo mạng LAN ảo chơi game offline là nhu cầu của không ít gamer bởi rất nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại. Người chơi có thể tự tạo phòng riêng và chơi cùng các game thủ khác từ nhiều nơi trên thế giới, giống như việc kết nối các máy tính trong một quán net một cách dễ dàng. Bởi vậy mà các game thủ luôn cần đến sự hỗ trợ của một số phần mềm hay nền tảng kết nối. Giữa thời điểm mà trong nước gần như không có sự lựa chọn nào khác, còn nước ngoài thì quá nhiều hạn chế về đường truyền, thì cái tên GTV Plus - một sản phẩm “Made in Vietnam” dường như là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đối với cộng đồng game thủ Việt.

Được GTV phát triển từ năm 2017, GTV Plus là một nền tảng do các kĩ sư công nghệ thông tin tại Việt Nam thiết kế, hỗ trợ kết nối các game offline có thể chơi online quốc tế. Các tựa game hiện đang được chơi trên GTV Plus gồm có: Age of Empires, Dota 1, Warcraft 3, Counter Strike, Red Alert 2, Hero III hay Starcraft I… Với ưu điểm về dung lượng nhẹ, giao diện đơn giản, thân thiện, quá trình cài đặt nhanh và hỗ trợ tốt cho các hệ điều hành, các tính năng dễ dàng sử dụng, phù hợp với các game thủ, hạn chế tối đa tình trạng giật, lag,... GTV Plus đang ngày càng được game thủ Việt tin tưởng và sử dụng, trở thành một điểm đến quen thuộc giúp mọi game thủ có thể trao đổi đam mê một cách công bằng và văn minh sau những phút giây làm việc căng thẳng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, GTV Plus còn đồng hành, giúp sức phát triển cộng đồng game thủ qua rất nhiều giải đấu với quy mô lớn nhỏ khác nhau, tạo sân chơi để các game thủ có thể giao lưu và học hỏi như Dota 1 GTV Plus, AoE Liên Tỉnh, AoE U23 GTV Plus 2019,... Và mới đây nhất là mùa giải đầu tiên của AoE Ranking khởi tranh từ ngày 01/01/2020 có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Qua đó cho thấy GTV Plus thực sự là một nền tảng giúp kết nối người chơi từ mọi miền trên khắp cả nước.

GTV Plus liên tục tổ chức giải đấu nhằm góp phần thúc đẩy và phát triển cộng đồng

Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng game thủ một sân chơi bổ ích và ý nghĩa nhất, GTV Plus cũng liên tục update, điều chỉnh và bổ sung thêm những tính năng mới mẻ, hấp dẫn cho sản phẩm của mình. Cụ thể trong năm 2019 vừa qua, GTV Plus đã thực hiện 1 cú thay đổi rất lớn về mặt giao diện và nâng cấp chất lượng toàn bộ hệ thống sản phẩm, cũng như phát triển bản AoE AntiHack giúp chống được hầu hết các loại hack hiện đang tràn lan trên mạng hiện nay. Tất cả đã góp phần tạo nên một môi trường game trong sạch và công bằng, đẩy lùi được nỗi lo thường trực của cộng đồng game thủ. Gần đây nhất là phiên bản Update vào 27/12/2019 với việc thay đổi một số điểm bản AoE Ranking và tái sinh tựa game huyền thoại Red Alert 2 khiến cộng đồng game thủ một phen “trầm trồ”.

GTV Plus liên tục update, điều chỉnh và bổ sung thêm những tính năng mới mẻ, hấp dẫn cho sản phẩm của mình

BQT của GTV Plus cũng rất quan tâm đến ý kiến từ cộng đồng để góp phần hoàn thiện sản phẩm và mang đến cho người dùng của mình những trải nghiệm tốt nhất. Vào tháng 7 vừa qua, sau khi nhận thấy để có thể chơi game thông qua GTV Plus, những người chơi ngoài các phòng máy sẽ phải mất công cài đặt phần mềm này. Sự bất tiện đó đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của người dùng hay thậm chí đôi khi còn xảy ra một số lỗi phát sinh ảnh hưởng đến việc chơi game giải trí. Hiểu được tâm lý này, BQT của GTV Plus đã cố gắng bằng mọi cách để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Sau khi làm việc cùng các đối tác của mình, BQT của GTV Plus đã chính thức đưa thành công phần mềm chơi game này lên các phòng máy CSM và GCP giúp người chơi giảm thiểu đi những thao tác cài đặt không cần thiết mỗi khi muốn chơi game. 

Ngoài những điều kể trên, GTV Plus vẫn đang từng ngày nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng mọi yêu cầu của game thủ dù là khó tính nhất để góp phần khẳng định vị thế của 1 trong những nền tảng chơi game hàng đầu tại Việt Nam.

Cập nhật thêm các thông tin về GTV Plus tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/gametvplus/

Group CSKH: https://www.facebook.com/groups/gametvplus/

Website: http://bit.ly/35FDqDb 

Viết bình luận