Evos Esports có thêm nhà tài trợ mới, hứa hẹn phá đảo VCS mùa hè 2019

Bạch Thiển 18/06/2019 11:02

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên trang cá nhân của ông Ivan Yeo – CEO của EVOS Esports đã đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh thông báo về việc nhãn hiệu AXE chính thức trở thành đối tác của EVOS. Vậy là sau PVB, SGD và GAM thì EVOS là cái tên tiếp theo có nguồn lực dồi dào bổ sung thêm vào đội hình trong tương lai với những khoản đầu tư từ AXE.

AXE là nhãn hiệu thuộc công ty Unilever của Anh và Hà Lan. Đầy là thương hiệu mùi hương nam bán chạy số 1 thế giới với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nam mang hương thơm cao cấp. Axe mang đến sản phẩm từ những nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới, cho phái mạnh sự tự tin, giải phóng họ khỏi những “rập khuôn” về sự nam tính và giúp họ trở nên hấp dẫn theo cách riêng.
(ảnh nhãn hiễu Axe)

EVOS quả thực đang làm rất tốt công tác quả bá thương hiệu của mình. Hồi đầu tháng 5 họ vừa thông báo hoàn tất kêu gọi vốn với khoản tiền đầu tiên lên đến 3,8$ triệu. Chỉ hơn 1 tháng họ lại tiếp tục có thêm đối tác “sừng sỏ”. Chắc chắn đội tuyển EVOS Lol cũng sẽ được hưởng rất nhiều từ việc này. Đội tuyển LMHT của Việt Nam chắc chắn sẽ được đầu tư thêm về mặt tài chính cũng như những sản phẩm từ nhãn hàng AXE để các tuyển thủ có thể thật tư tin khi bước lên nhà thi đấu.

Viết bình luận