Đột Kích: Cùng săm soi hai vũ khí VIP mới sắp ra mắt ngay đầu năm 2016

S.Z 11/01/2016 18:48

(Game8) - Tencent sẽ cập nhật hai vũ khí VIP mới vào CFQQ trong tháng 1 này. Hãy cùng Game8 tìm hiểu về chúng nhé. 

Hệ thống trang bị VIP có lẽ đã không còn quá xa lạ với những vũ khí bá đạo và hiệu ứng đi kèm đầy hấp dẫn. Để tăng tính đa dạng cho hệ thống VIP, Tencent sẽ update thêm 2 vũ khí VIP mới vào bản cập nhật tháng 1 của CFQQ. 

Shovel Born Beast 

Shovel Born Beast 

"Tay vượn" huyền thoại nay đã có phiên bản Born Beast. Sở hữu skin hầm hố với nét gợi nhớ đến những vũ khí của người ngoài hành tinh, Shovel Born Beast chắc chắn sẽ là một trang bị mà mọi tay chơi cận chiến đều sẽ phải sở hữu. 

Vũ khí này chưa được ra mắt chính thức mà mới chỉ có texture trong cilent game nên mọi thông số của nó vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, chắc chắn Shovel Born Beast vẫn giữ lại khả năng chém chuột phải cực ảo và sẽ cải thiện sát thương vốn cực kỳ lởm của đòn tấn công chuột trái. Ngoài ra, hiệu ứng đi kèm nhiều khả năng sẽ bao gồm tăng EXP, GP, chém nhanh và đổi vũ khí nhanh giống B.C Axe VIP và Kulri VIP. 

AK-47 Born Beast 

AK-47 Born Beast 

Đây chắc chắn là một tin vui với các cao thủ đấm mồm của CF. AK-47 nay có thêm phiên bản Born Beast với vẻ ngoài ấn tượng và thông số cũng ấn tượng không kém. 

Giống với Shovel Born Beast, các thông số của AK-47 Born Beast đến nay vẫn còn là bí mật, nhưng chắc chắn AK-47 Born Beast vẫn giữ ưu thế hỏa lực tuyệt đối chấp hết mũ giáp, sở hữu độ giật thấp và đòn tấn công cận chiến lợi hại. Các hiệu ứng đi kèm cũng chưa thể chắc chắn, nhưng nhiều khả năng cũng vẫn sẽ giống các dòng VIP khác với việc cộng GP, EXP, cộng đạn, tính năng thay đạn nhanh và đòn tấn công cận chiến. 

Hiện tại Clip review 2 món vũ khí này vẫn chưa được xuất xưởng. Game8 đã liên hệ với Shirunai Okami (người chơi Test súng nổi tiếng nhất CF Việt) để hỏi thêm chi tiết. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin trong các bài viết sau. Mời các bạn đón đọc 

Các bạn nghĩ gì về cặp đôi vũ khí VIP mới này của Đột Kích? Liệu nó có thể thay thế M4 Transformer hay Barrett Born Beast để trở thành vũ khí VIP thống trị game? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận phía dưới và đừng quên theo dõi trang chủ Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Đột Kích nhé.

Viết bình luận