Hunter Blade – MMO nhiều tai tiếng đã Open Beta vào ngày 02/08

Anonymous 03/08/2012 15:31

(Game8) - Hunter Blades phiên bản tiếng Anh đã chính thức Open Beta vào ngày 02/08 với máy chủ Ice Dragon.

Hãy cùng điểm qua những nét đáng chú ý trong MMO khá đình đám trong thời gian qua này.


Trailer khá đẹp mắt của Hunter Blade

Hệ thống vũ khí mới lạ

Được đánh giá là một trong 5 MMORPG được trông đợi nhất tại Trung Quốc từ cuối năm 2010 với gameplay đậm chất hành động. Hunter Blade thoát ra khỏi lối chơi cổ truyền của các game nhập vai khi trao cho người chơi những vũ khí và trang bị uy lực cùng những cách chơi và kỹ năng riêng biệt. Người chơi có thể sử dụng nhiều hơn một vũ khí và có thể dễ dàng thay đổi một cách nhanh chóng trong trận chiến. Điều này có thể là lạ đối với các tựa game MMO nhưng không phải là quá xa lạ với RPG vì ngay từ nhiều năm trước thì Diablo II đã thực hiện rất tốt điều này.

Các mức độ chơi khác nhau

Bối cảnh của Hunter Blade được xây dựng ở thời kì cổ đại nơi mà ngập tràn những con quái vật khổng lồ và hung dữ. Ngay khi đặt chân vào Hunter Blade nghĩa là bạn đã bước vào một cuộc chiến sống còn và sẽ có bốn chế độ chơi khác nhau như “dễ, bình thường, khó và thách thức” . Việc lựa chọn một trong bốn chế độ chơi này phụ thuộc vào cấp độ của bạn.

Bang hội, gia tộc

Khi gia nhập vào một gia tộc thì bạn sẽ được làm các nhiệm vụ gia tộc cùng với các thành viên khác và sẽ nhận được gấp đôi phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ gia tộc. Tích cực hoạt động và làm các nhiệm vụ gia tộc thì bạn sẽ nâng cấp được gia tộc của mình, gia tộc có cấp độ cao hơn đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn. Trong phiên bản Open Beta sẽ mở thêm các tính năng gia tộc và bang hội chiến. Các bang hội trong thế giới rộng lớn của Hunter Blade sẽ bị cuốn vào cuộc chiến khẳng định vị thế hay cướp bóc các nguồn tài nguyên.

Hệ thống PK

Hunter Blade có rất nhiều hệ thống PK như 1vs1, 2vs2 …Các trận chiến trong Hunter Blade sẽ diễn ra liên miên. Tham gia nhiều trận chiến khó khăn và giành nhiều chiến thắng thì bạn sẽ nhận được những danh hiệu lấp lánh cùng vô số phần thưởng.

Vật nuôi và thú cưỡi

Hunter Blade có một hệ thống vật nuôi, thú cưỡi thực sự phong phú. Không chỉ để làm đẹp mà vật nuôi sẽ là những trợ thủ thực sự đắc lực trong những trận chiến. Vật nuôi có thể tăng cường các thuộc tính của chủ nhân cũng như trực tiếp tham gia chiến đấu.

Nhưng dù sao thì Hunter Blade vẫn bị đánh giá là đã sao chép rất nhiều từ giao diện hình ảnh, chiêu thức kỹ năng cũng như nhiều điểm khác từ Monster Hunter.


Hình ảnh nhân vật và vũ khí trong Monster Hunter


Hình ảnh nhân vật và vũ khí trong Hunter Blade

Hãng phát triển ra Monster Hunter – Capcom cũng đã khởi kiện Hunter Blade từ năm 2009 nhưng đã không thành công và thậm chí sản phẩm của hãng là Monster Hunter còn gặp rất nhiều khó khăn khi bán tại Trung Quốc.

Fairy - Theo diễn đàn Game8

Viết bình luận