Ra mắt balo tích hợp Led RBG đầu tiên trên thế giới - hứa hẹn mở bán vào giữa năm 2019

NhatQuang 16/01/2019 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, được hé lộ tại CES 2019 - Triễn lãm công nghệ lớn nhất trên thế giới được tổ chức hàng năm, với sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu công nghệ đình đám nhất trên thế giới là chiếc Balo có gắn LED RGB đầu tiên trên thế giới đến từ thương hiệu ROG.

Mới chỉ là bản trưng bày thôi nhưng chiếc Balo này đã đốn ngã trái tim của rất nhiều fan hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài hầm hố và mang đậm tính công nghệ của nó. Được biết dải LED hiển thị trên Balo được nhà sản xuất thiết kế cả ở trong lẫn bên ngoài, thực sự gây được ấn tượng với người hâm mộ.

Clip trải nghiệm balo LED RGB của ROG.

Ngoài ra, chiếc balô này còn có thể Aura Sync cùng các linh kiện PC hoặc laptop chơi game của ROG khi kết nối qua cổng USB, đem đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất đối với người dùng.

Hơn thế nữa, người sử dụng có thể điều chỉnh hệ thống RGB LED Digital này qua app của hệ điều hành iOS và Android trên điện thoại di động. Bên cạnh đó, controller điều chỉnh đèn phía sau có LED và có cả cổng USB để sạc điện thoại di động, vô cùng tiện lợi để sạc điện thoại trong lúc đeo Balo di chuyển.

Chiếc Balo này được thiết kế đủ rộng để đựng vừa một chiếc laptop 17 inch cùng nhiều phụ kiện đi kèm mà không hề gây cảm giác quá chật chội.

Viết bình luận