Lộ diện cỗ máy chơi game Xiaomi Black Shark Helo với bộ RAM 10Gb đầu tiên trên thế giới

TreePoo 25/10/2018 09:46

Chỉ vài ngày sau khi mẫu Razer Phone 2 của nhà Razer tung ra thông báo chính thức về thời điểm ra mắt sản phẩm, Xiaomi cũng đồng loạt khởi động chuỗi flagship khủng khiếp với sự xuất hiện của Xiaomi Mi mix 3 và Black Shark Helo, hay còn được biết đến là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Black Shark.

Cả 2 chiếc flagship tối tân của Xiaomi đều được xếp vào phân khúc di động cao cấp và sở hữu bộ RAM tối đa là 10Gb, song dòng sản phẩm "Mix" của Xiaomi lại tập trung vào việc trải nghiệm chung với đầy đủ tính năng ưu việt, đặc biệt là camera trước ẩn trong màn hình và chế độ quay slow-motion kết hợp với màn hình tràn viên hoàn toàn, trong khi Black Shark Helo lại tối ưu hóa vào khả năng chơi game.

Cụ thể, Black Shark Helo sở hữu màn hình Full HD+ AMOLED  rộng 6,1 inch với tỷ lệ 18:9 thừa đủ để người chơi thực hiện mọi thao tác một cách dễ dàng. Song điều mà người chơi quan tâm hơn cả là cấu hình mà chiếc siêu di động này sở hữu.

Được biết, Black Shark Helo vẫn sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845 giống với phiên bản tiền nhiệm, song đi kèm với đó là bộ RAM lên tới 10GB cho phiên bản ROM 256GB, dư sức để bạn có thể thao tác đa nhiệm với nhiều tùy biến khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt, làm mát bằng chất lỏng mà mọi máy chơi game chuyên dụng khác đều cần có.

Chưa hết, Black Shark Helo còn sở hữu cục pin 4000 mAh giúp cho trải nghiệm chơi game được bền bỉ hơn, đi kèm với đó là thiết bị cầm tay chuyên dụng - nét đặc trưng của dòng Black Shark cũng được thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn trước.

Hiện chưa có giá bán chính thức của dòng Black Shark Helo, song theo thông tin ban đầu, sản phẩm này sẽ bao gồm 3 phân khúc bao gồm 6GB/128GB,8GB/128GB và 10GB/256GB với giá từ 11 triệu đồng đổ lên cho phiên bản 6GB/64GB. Mọi thông tin thêm về sản phẩm này sẽ được game8 chuyển đến anh em game thủ trong những bản tin sau

Viết bình luận