Điểm mặt 5 tựa game ẩn siêu thú vị trên Google giúp người dùng thư giãn

Gà Béo 09/06/2019 17:38

Đôi khi các lập trình viên của Google cũng cần thư giãn... có lẽ việc tạo ra các tựa game hay ứng dụng ẩn thú vị là cách giúp họ giết thời gian tốt nhất.​

1. Pacman

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ "pacman" vào ô tìm kiếm của Google. Cách chơi thì chắc ai cũng hiểu khi nó giống hệt với tựa game cổ điển.

Pac-Man xuất hiện trên Google vào ngày 21/10/2010, nhằm kỷ niệm 30 năm ngày trò chơi được phát hành. Đây là một trong những trò chơi rất được ưa chuộng trên toàn thế giới thời bấy giờ.

2. Snake

Tiếp tục là một tựa game đưa bạn "trở về với tuổi thơ" với chú rắn bò lổm ngổm trên màn hình. Trò chơi này được ra đời để chào đón dịp tết Âm lịch 2013, điều này cho thấy Google cũng rất quan tâm đến việc mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Để chơi game bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm cụm từ "Google Snake Game" hoặc truy cập tại đây. 

3. T-Rex Run

Mỗi khi bạn gặp chú khủng long này xuất hiện trên Google Chrome thì có nghĩa là máy tính của bạn đã... mất mạng. Tựa game ẩn này sẽ xuất hiện ngay khi máy tính của bạn bị mất kết nối, có lẽ đây là một liệu pháp giảm tức tối người dùng của Google chăng?

Cách chơi của T-Rex Run khá đơn giản, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên lên xuống hoặc dấu cách để giúp chú khủng long T-Rex vượt qua những chướng ngại vật như cây xương rồng và khủng long bay.

4. Breakout

Breakout hay hứng bi là một trong những trò chơi rất nổi tiếng và phổ biến từ xưa đến nay. Game được phát triển bởi Steve Wozniak và Steve Jobs vào năm 1972. Nhiệm vụ của bạn trong game rất đơn giản, hứng bóng và phá càng nhiều gạch càng tốt.

Để chơi game, bạn hãy gõ vào ô tìm kiếm hình ảnh của Googe cụm từ "Atari Breakout" hoặc truy cập tại đây. Một điểm thú vị đó là các kết quả tìm kiếm sẽ biến thành các ô gạch cho bạn phá hoại.

5. Zerg Rush 

Nếu cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ hay đang stress, bạn hoàn toàn có thể tìm đến Zerg Rush. Đây là một trong những tựa game rất thú vị trên Google dựa trên huyền thoại Starcraft.

Khi bạn gõ cụm từ "Zerg Russh" vào ô tìm kiếm, màn hình của bạn sẽ tràn ngập những hình tròn nhỏ tượng trưng cho quân Zerg, chúng sẽ ăn dần các kết quả tìm kiếm trên màn hình của bạn. Nhiệm vụ của bạn là click chuột điên cuồng vào chúng để chặn đứng sự tấn công đến khi nào có thể.

Viết bình luận