“Chuyện tình tôi kể” – Cơ hội thể hiện cho các bạn trẻ đam mê đọc truyện audio

VGA 03/06/2020 14:36

MỤC LỤC [Hiện]

Đề xuất thêm một số lựa chọn tiêu đề:

  • “Chuyện tình tôi kể” – Cuộc thi đọc truyện cực HOT dành cho các bạn trẻ đam mê ngôn tình
  • Lỡ yêu ngôn tình không thể bỏ lỡ cuộc thi đọc truyện Hot-hit này!
  • “Chuyện Tình Tôi Kể” – Cuộc thi đọc truyện đánh thức trái tim

Nếu bạn đang thấy cuộc sống này quá buồn tẻ và ngột ngạt thì sao không lắng nghe thử những mẩu truyện radio về tình yêu? Tin tôi đi, chúng thực sự khiến cuộc sống này trở nên tươi đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều.

Thực tế, các bạn trẻ bây giờ sống quá vội vàng, nên tình người cứ xa cách đến thế… Sống chầm chậm thôi, thanh xuân không đến 2 lần, đừng để phí hoài. Ngại gì mà không chia sẻ cho nhau những câu chuyện tình yêu của mình hay của người đáng ngưỡng mộ để thấy được ngôn tình không phải chỉ có trong truyện, trên phim.

Ai có thể tham gia cuộc thi này?

Không phân biệt bạn là ai? Nam thanh hay nữ tú, học sinh, sinh viên hay những người đang héo mòn vì ngày ngày di làm cành cạnh từ sáng đến tối, chỉ cần bạn là người Việt Nam, nhiệt huyết về tình yêu trong tim còn luôn căng tràn thì hãy tham gia “cuộc thi đọc truyện – chuyện tình tôi kể”. Cuộc thi không chỉ khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ những câu chuyện hay, kích thích tư duy sáng tạo những content độc đáo mà nó còn là một sân chơi cho những bạn có khả năng truyền tải thông điệp của những cuốn sách hay bằng giọng nói.

Cuộc thi đọc truyện – “Chuyện tình tôi kể của Tune FM mới mẻ và đầy hấp dẫn

Tune FM tổ chức cuộc thi với chủ đề “CHUYÊN TÌNH TÔI KỂ” qua đó các bạn vừa được thể hiện bản thân, vừa được mang quà “siêu to” về nhà mà còn có cơ hội được trở thành một trong những nhà sáng tạo content đồng hành cùng Tune FM với những quyền lợi “siêu hấp dẫn”.

Giải thưởng “siêu to khổng lồ” cho các cá nhân và hội nhóm

Tổng giải thưởng lên tới 30.000.000 ++ VNĐ chưa từng hấp dẫn đến thế. Với cơ cấu giải chung cuộc như sau:

Giải Nhất Chung cuộc: 10 triệu đồng tiền mặt + Tai Nghe Over-Ear Bluetooth Có Mirco Focal Listen Wireless CHIC trị giá 8 triệu đồng do Play Audio tài trợ + Combo sách từ Bách Việt Books + 1 Cúp kỷ niệm có khắc tên của chính bạn.

2 Giải Nhì: 3 triệu đồng tiền mặt + Voucher giảm 50% mua tai nghe + Combo sách từ Bách Việt Books.

1 Giải Bình chọn: 2 triệu đồng tiền mặt + Voucher giảm 40% mua tai nghe + Combo sách từ Bách Việt Books.

Các thí sinh qua vượt qua vòng thi tuần cũng sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt và các voucher giảm giá khi mua tai nghe.

Giải thưởng lên tới 30.000.000đ cực kỳ hấp dẫn

Thể lệ cuộc thi đọc truyện “Chuyện tình tôi kể” thế nào?

Cuộc thi bao gồm 2 vòng: 1. Vòng Sơ khảo, diễn ra từ 01/06 đến hết 28/06. Diễn ra trong 4 tuần. Mỗi vòng thi tuần sẽ chọn ra 3 bạn, trong đó có 2 bạn được vote nhiều nhất và 1 thí sinh do BGK lựa chọn bước vào vòng Chung kết. Tuy nhiên, thí sinh có thể gửi bài dự thi về cho chương trình bắt đầu từ ngày: 26/05/2020

Vòng Chung Kết, diễn ra từ 06/07 đến hết 15/07. Các bạn được chọn sẽ thu âm lại bài dự thi mới, nội dung do BTC cung cấp. Trước vòng thi, các bạn sẽ được hướng dẫn trực tuyến bởi đội ngũ chuyên gia của BTC để có bài dự thi tốt và chất lượng.

Chủ đề của cuộc thi là gì? Gửi bài dự thi ra sao?

Bạn có thể thu âm chính câu chuyện mà bạn sáng tác hoặc đơn giản chỉ là một mẩu, chương truyện nào đó mà bạn tự tin mình rằng mình thể hiện ổn. Thể loại chuyện tình cảm, ngôn tình được xuất bản và phát hành tại Việt Nam.

Lưu ý nho nhỏ: Trong đầu bài dự thi phải thu thêm câu chào: "Đây là bài dự thi cuộc thi Chuyện Tình Tôi Kể do TuneFM tổ chức." Có như vậy bài dự thi mới được tính là hợp lệ nhé các bạn!

Định dạng bài dự thi là MP3 với thời lượng không quá 20 phút, dung lượng không quá 150mb.

Sẽ không giới hạn số lượng bài dự thi các bạn gửi về, tuy nhiên kết quả sẽ chỉ được tính theo bài có số điểm cao nhất. Cá nhân/nhóm đã đạt top tuần này sẽ không được xét hạng ở các tuần sau, trừ khi tham gia vào nhóm khác. Mỗi cá nhân sẽ được tham dự vòng Chung kết tối đa dưới 2 danh nghĩa: thi đơn và thi nhóm.

Bật mí ban giám khảo cực “xịn xò” và cách chấm giải

Thành phần ban giám khảo giàu chuyên môn và được các bạn trẻ yêu mến

Là những MC, nhà văn nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến, chắc chắn thành phần ban giám khảo của Tune FM lần này sẽ có những đánh giá công bằng và chính xác nhất. Đó là MC, Diễn viên Đan Lê, MC Phí Linh, Nhà văn Phan Ý Yên, Nhà văn Thắm Mèo Xù và BTV Radio Chít Xinh.

Tune FM chấm thi thế nào?

Các quy chế chấm thi cũng vô cùng minh bạch và công bằng. Cụ thể:

Vòng bảng: Điểm bình trọn = điểm vote trên app x 5 + điểm share facebook x 5 + điểm lke facebook x 1.

Vòng chung kết:  Điểm bình trọn = 70% điêm thính giả chọn + 30% điểm từ BGK

Cách thức chấm giải minh bạch và công bằng cho tất cả các thí sinh

Hình thức trao giải

Lễ trao giải sẽ được tổ chức ở Hà Nội. đối với các bạn ở xa sẽ được trao giải bằng chuyển khoản hoặc qua đường bưu điện.

Lưu ý cho bạn

  • Với những bản thu âm từ chính câu chuyện mình viết sẽ được ưu tiên đánh giá cao hơn.
  • Một người có thể gửi nhiều bài dự thi để nhân thêm nhiều cơ hội trúng giải
  • Bạn có thể thi đơn hoặc thi nhóm/ chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều được hoan nghênh.
  • Xử lý hậu kỳ chỉn chu sẽ là điểm cộng to lớn đối với tác phẩm của mình.
  • Nên lựa chọn câu chuyện cũng như phân đoạn đặc sắc nhất sẽ được nhiều người bình chọn hơn đấy!

Fune FM là một ứng dụng nghe giải trí, thỏa mãn mọi nhu cầu nghe của người dung. Từ truyện audio thể loại ngôn tình, kiếm hiệp, văn học tiểu thuyết…, cho đến nghe radio, sách nói, podcast, âm nhạc… Nói chung người dung muốn nghe gì, Tune FM có cái đó!

Viết bình luận