ASUS trở thành hãng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền cho tất cả dòng laptop

Sơn Tùng M-TP 16/11/2017 22:40

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 15/11/2017 hôm qua, tại sự kiện họp báo Beyond the Edge with Windows do ASUS tổ chức tại Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo GEM Center - Hồ Chí Minh đã đánh dấu bước chuyển quan trọng trong lộ trình đưa toàn bộ máy tính xách tay xuất xưởng về thị trường Việt Nam trang bị sẵn Windows 10 bản quyền để người dùng trải nghiệm tối ưu. Bước chuyển quan trọng này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm đột phá và đáng tin cậy thông qua các tính năng mới từ ASUS và Microsoft.

Đây là sự kiện được Microsoft hợp tác với Asus, để đánh dấu việc muốn người dùng sử dụng máy tính có bản quyền

Có mặt tại sự kiện, Bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á cho biết: "Microsoft tin rằng chiếc máy tính cá nhân là nền tảng khơi nguồn cho những sáng tạo của mỗi người. Với những thế hệ laptop ASUS cài đặt sẵn Windowns 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối đa khả năng sáng tạo được tích hợp sẵn trong Windows 10 Fall Creators Update mới nhất và yên tâm trước mọi rủi ro phần mềm mọi lúc mọi nơi." Ngoài ra Bà Anne Lepissier còn cho biết 9 trên 10 laptop cài đặt Windows không bản quyền có nguy cơ bị tấn công rất cao.

Chính vì hiểu được những vấn đề còn tồn tại về vấn đề Windows bản quyền, ASUS đã công bố rằng toàn bộ máy tính xách tay ASUS xuất xưởng từ tháng 11 về thị trường Việt Nam sẽ được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền, mọi người có thể yên tâm hơn khi lướt web vì không quá lo lắng về vấn đề bị nhiễm virus.

Bà Anne Lepissier, Giám Đốc khối thiết bị và kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á

Ông Eric Lee - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của ASUS Việt Nam chia sẻ: "ASUS và Microsoft là đối tác trong nhiều năm qua cùng nổ lực trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu trên cả phần cứng và phần mềm. Chúng tôi vô cùng hào hứng được công bố rằng người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây đã có thể tận hưởng những chiếc laptop ASUS được cài đặt sẵn Windows 10 bản quyền. Với bước hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm điện toán tuyệt vời vượt ngoài mong đợi."

Ông Eric Lee - Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của ASUS Việt Nam

Windows 10 là phiên bản Windows an toàn nhất từ trước đến nay với những ứng dụng bảo mật tích hợp sẵn và luôn được cập nhật thường xuyên trong suốt vòng đời thiết bị. Với Windows Defender Antivirus, người dùng được bảo vệ khỏi các mối nguy hại như virus, mã độc hay các phần mềm gián điệp từ email, app, dịch vụ đám mây hay trực tiếp từ các website. Với Windows 10 bản quyền, người dùng có thể tận hưởng tối ưu những công nghệ độc quyền của ASUS như ASUS Splendid, ASUS SonicMaster & ASUS Battery Health Charging. Ngoài ra, người dùng có thể an tâm hơn với dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ kỹ thuật Microsoft.

Các đại lí lớn đồng hành cùng ASUS sử dụng Laptop cài đặt Windows bản quyền từ tháng 11/2017

Đại diện ASUS và Microsoft trả lời câu hỏi báo chí trong họp báo

Nhân buổi họp báo náy, ASUS giới thiệu đến với giới báo chí truyền thông một loạt dòng sản phẩm chủ lực mới cho dịp cuối năm. Đây cũng là các dòng sản phẩm mới đồng thời sử dụng Windows 10 có bản quyền. Điển hình là mẫu ASUS ZenBook Flip S (UX370) - laptop xoay gập mỏng nhất thế giới; VivoBook Flip 14 (TP410) - chiếc laptop biến hình với thiết kế viền mỏng NanoEdge giúp màn hình 14-inch Full HD đặt vừa trong khung máy 13” thông thường. Thương hiệu gaming đình đám ROG cũng tham gia với cặp đôi ROG Strix SCAR – laptop chuẩn mực cho game thủ FPS và ROG Strix HERO – laptop gaming chuẩn mực dành cho game MOBA, phiên bản laptop gaming với mức giá hợp lý dành cho game thủ.

ASUS tiếp tục mang đến người dùng những trải nghiệm tối ưu thông qua các sản phẩm

Viết bình luận