Alienware ra mắt máy tính chơi game cầm tay UFO thiết kế nhiều điểm tương đồng với Nintendo Switch

Gà Béo 08/01/2020 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Được cho là lấy cảm hứng từ Nintendo Switch, UFO là một thiết bị di động với hai bộ điều khiển có thể tách rời khỏi thân giống như Joy-Cons của Nintendo. UFO được trang bị Bộ xử lý Ryzen cho một màn hình 8 inch. Ngoài ra các thông số kĩ thuật cụ thể như vi xử lý hay card đồ họa được sử dụng đều chưa được hé lộ.

Ngoài những điểm tương đồng về hai bộ điều khiển tháo rời có cách sử dụng giống như Joy-Cons thì UFO vẫn tồn tại một số điểm tương đồng khác. Thực tế, thiết bị này có thể được kết nối với màn hình ngoài để chơi game màn hình lớn, nhưng nếu bạn muốn sử dụng màn hình đi kèm cũng có một chân đế đi kèm ngay phía sau.

Điểm đặc biệt của UFO là chiếc PC này đúng nghĩa là một PC gaming được tùy biến hóa giao diện để có thể chạy các game khác nhau trên các  nền tảng phân phối game trực tuyến hàng đầu hiện nay như steam, origin,... Hiện tại, theo chia sẻ của những người tham gia CES 2020, UFO có thể chơi mượt Mortal Kombat 11 và Rocket League một cách mượt mà, không bị giật hình hay rách khung hình.

Hiện UFO chưa có thời điểm dự kiến ra mắt chính thức, thậm chí là thiết kế của máy cũng có thể sẽ được thay đổi trong thời gian sắp tới.

Viết bình luận