Poke Đại Chiến

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: Chiến thuật

7
Đánh giá game

Tặng 400 giftcode Poke Đại Chiến tưng bừng với phiên bản mới PK liên server

Hà Ngã Diệp Chi 14/04/2017 14:18
Nhân dịp ra mắt phiên bản mới PK liên server NPH thân tặng độc giả Game8 400 giftcode Poke Đại Chiến vô cùng có giá trị.

Chỉ còn 0/804 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

(Game8) - Nhân dịp ra mắt phiên bản mới PK liên server NPH thân tặng độc giả Game8 400 giftcode Poke Đại Chiến vô cùng có giá trị.

Poke Đại Chiến ra mắt tháng 12 năm 2016, với hệ thống Pokemon phong phú và cách chơi khá thú vị đã nhận được nhiều sự yêu mến của game thủ Việt. Là một game mobile nhập vai huấn luyện Pokemon đáng chơi nhất 2016 mở ra thế giới Pokemon đầy huyền bí và trải nghiệm huấn luyện Pokemon chân thực sống động nhất. 

Ngoài tính năng PK thời gian thực, người chơi được trải nghiệm đối kháng liên server 3 đội hình với 9 Pokemon chủ lực. Đội hình đối phương có thể được hiển thị cũng có thể là một ẩn số. Sắp xếp đội hình một cách chiến lược, dự đoán đội hình đối phương và thao tác PK thuần thục sẽ giúp người chơi rất nhiều trong những trận đấu liên server đầy thách thức sắp tới.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới NPH đã gửi tặng độc giả Game8 400 giftcode Poke Đại Chiến vô cùng giá trị. Đặc biệt với các người chơi mới các code trên đây sẽ phần nào giúp trải nghiệm dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Trang chủ: http://pokedaichien.pocketgamesol.com/

Fanpage: fb.com/pokedaichien

GP: https://goo.gl/Q3PKVC

iOS: https://goo.gl/OriLWJ

APK: http://bit.ly/2nL2Spr