Game mới

Danh mục: Game Mobile
Thể loại:

10
Đánh giá game

Nhanh tay nhận ngay Giftcode Kiếm Hiệp GO mừng game chính thức ra mắt

TungTQ 11/11/2021 17:01
Kiếm Hiệp GO - Tựa game thẻ tướng Kim Dung với cơ chế né chiêu có 1-0-2 đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ, các fan cuồng chiến thuật đã có thể tải game và chiêu mộ anh hùng võ lâm, so trình cân não.

Chỉ còn 480/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Kiếm Hiệp GO - Tựa game thẻ tướng Kim Dung với cơ chế né chiêu có 1-0-2 đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ, các fan cuồng chiến thuật đã có thể tải game và chiêu mộ anh hùng võ lâm, so trình cân não.

Có thể thấy, trong gần 2 tuần trở lại đây, Kiếm Hiệp Go chính là “hiện tượng” được tất cả các kênh truyền thông game lớn nhắc đến như một tựa game "võ lâm chuẩn vị - kiếm hiệp chuẩn gu" trên smartphone. Hội tụ tinh hoa và không quên những đột phá trong cơ chế né chiêu hay hợp kích, Kiếm Hiệp GO thực sự là 1 món ăn ngon mà fan kiếm hiệp không thể bỏ qua.

Đừng quên khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận ngay tướng SSR Lệnh Hồ Xung, Điền Bá Quang, 20 lượt quay tướng và cực nhiều item gia trị để bắt đầu cuộc hành trình. 500 anh em Kiếm Hiệp GO cũng đừng quên nhập các mã giftcode chung sau đây để có 1 khởi đầu mượt mà và trơn tru nhé.

KIEMHIEPGO

LANDINGDK ️

KIEMHIEPGO500K ️

KIEMHIEPGO1TR ️

KIEMHIEPGO2TR ️

KIEMHIEPGO10TR

Nhân dịp ra mắt, Kiếm Hiệp GO xin dành tặng tất cả các game thủ phần quà Giftcode giá trị để tăng vốn đua tranh. Hạn sử dụng đến hết 30/11/2021.