Game mới

Danh mục: Game Mobile
Thể loại:

10
Đánh giá game

Nhanh tay nhận Giftcode Siêu Thần Quân Sư mừng game chính thức ra mắt

Taskmaster 09/03/2022 09:54
Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, NPH SohaGame gửi tặng loạt Giftcode Siêu Thần Quân Sư tới cộng đồng game thủ.

Chỉ còn 339/501 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, NPH SohaGame gửi tặng loạt Giftcode Siêu Thần Quân Sư tới cộng đồng game thủ.

Siêu Thần Quân Sư ra mắt chính thức

Hôm nay 09/03, tựa game Siêu Thần Quân Sư đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, trong game bạn sẽ xây dựng cho mình một đế quốc riêng, tự tay xây dựng quân đội, làm chủ về tiềm lực kinh tế. Đây là dòng game thẻ tướng binh chủng lần đầu xuất hiện với Quốc Chiến không giới hạn người, game chiến thuật tương tác mạnh giữa người chơi với nhau.

3 quốc gia, 99 thành trì, 3 Thành Chính, 9 Thành Phố, 3 Căn Cứ, 84 Thôn Trấn, bản đồ rộng lớn, tài nguyên tranh đoạt dồi dào. Quốc chiến thời gian thực, không giới hạn người, sử dụng tài lực và trí lực để công thủ hợp lý, điều binh khiển tướng chiếm đoạt thành trì, lên ngôi Bá Vương, căng thẳng đến từng giây.

Lối chơi, tính năng Siêu Thần Quân Sư

Người chơi sẽ chiêu mộ các danh tướng đến từ 4 phe Ngụy – Thục – Ngô – Quần Hùng để xây dựng riêng cho mình một đội hình hoàn chỉnh. Trong mỗi trận đánh, sẽ có tối đa 5 chủ tướng ra trận dẫn theo các đội quân lính và xe cơ giới trợ chiến để đánh bại các đối thủ.

Mỗi danh tướng sẽ sở hữu các bộ kĩ năng chiến đấu khác nhau không trùng lặp với cánh danh tướng khác. Tướng sở hữu nhiều sao sẽ tăng thêm các chỉ số sức mạnh và mở khóa các kĩ năng chất luọng khác.

Để tăng thêm khả năng chiến thắng người chơi cần nắm bắt các điểm mạnh điểm yếu của mỗi người, đưa ra các chiến thuật khắc chế phù hợp và sắp xếp đội hình ra trận hợp lý.

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PvE tổ đội hấp dẫn Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Vận Tiêu, Săn Boss Thế Giới…Các hoạt động này giúp cho các người chơi tương tác với nhau và nhận về các phần quà giá trị giúp bồi dưỡng các danh tướng của mình.

Nhận và nạp Giftcode Siêu Thần Quân Sư

Nhân ngày ra mắt, ngoài Giftcode giá trị, Siêu Thần Quân Sư sẽ dành tặng game thủ ngay 50 lượt quay tướng cùng loạt tướng SSS "xịn" như Đổng Trác, Chu Du...