Nhận ngay 2000 giftcode Tân Ô Long Viện mừng game chính thức ra mắt

TungTQ 20/06/2022 09:40
Vào ngày 17/6 vừa qua Tân Ô Long Viện đã chính thức ra mắt game thủ bằng những server đầu tiên, có thể đánh giá được rằng giữa muôn vàn những tựa game trên thị trường hiện nay thì Tân Ô Long Viện chính là tựa game "đáng" để chơi nhất dành cho game thủ.

Chỉ còn 440/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Vào ngày 17/6 vừa qua Tân Ô Long Viện đã chính thức ra mắt game thủ bằng những server đầu tiên, có thể đánh giá được rằng giữa muôn vàn những tựa game trên thị trường hiện nay thì Tân Ô Long Viện chính là tựa game "đáng" để chơi nhất dành cho game thủ.

Những thứ "nhất" của Tân Ô Long Viện

Game mobile Ô Long Viện đầu tiên

Tân Ô Long Viện chính là tựa game mobile đầu tiên được chuyển thể từ bộ truyện tranh "Ô Long Viện" trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay khi tựa game chưa được phát hành tại Việt Nam mà chỉ mới có trên thị trường nội địa Đại Lục đã có rất nhiều các reviewer tìm đến và giới thiệu về nó. Tân Ô Long Viện sẽ đưa bạn "sống" lại cảm giác tuổi thơ với bộ truyện Ô Long Viện, từ phần âm thanh cho đến hình ảnh, Tân Ô Long Viện đã làm rất tốt khi tái hiện được trọn vẹn nhất sự chân thật trong bộ truyện. Từng bối cảnh, khung hình qua các Map cho đến tạo hình đều bám sát với bản gốc, thậm chí có phần ngầu hơn.

Hệ nhân vật cực "ngầu" trong Tân Ô Long Viện

Quan trọng là Tân Ô Long Viện sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui vẻ, bá đạo của thầy trò nhà Ô Long trong tựa game này. Với vị trí tiên phong cho xu hướng chơi game xả stress mới, Tân Ô Long Viện mang tới những kĩ năng bá đạo cùng nội dung hấp dẫn, với tôn chỉ "game nào hài hước, chúng tôi hài hơn" chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Là game 2IP độc quyền?

Đây chính là tựa game 2 IP độc quyền đầu tiên tại Việt Nam khi mang đến theme Ô Long Viện kết hợp cùng meme Đầu Nấm độc đáo. Sự kết hợp này sẽ làm tăng lên gấp đôi tính hài hước, bá đạo trong từng skill, từng trận đấu.

Muôn vàn tính năng "đỉnh"

Không chỉ có sự vui vẻ, Tân Ô Long Viện còn mang đến rất nhiều tính năng từ nội tại game khiến game thủ "bánh cuốn" như: Lĩnh hội võ công, đả thông kinh mạch, hợp kích nhất thể, chuyển sinh ngoại hình... 

Đặc biệt, Tân Ô Long Viện cũng mang đến "đất diễn" Pk cho game thủ, đúng nghĩa giải trí xả stress. Nơi đây có tới 3 tính năng liên server, khiến bạn không còn thấy "nhàm chán", các server vì thế cũng sẽ luôn "nóng" lên từng giờ.

1. Đấu Liên Server.

2. 3vs3 Liên Server.

3. Thế giới chiến Liên Server.

Tất cả những tính năng giải trí trên đã có mặt trong Tân Ô Long Viện rồi, các bạn hãy nhanh tay trải nghiệm tựa game nhé.