Danh Tướng 3Q – VNG tặng code miễn phí ngày ra mắt

VGA 31/05/2019 11:11
Cùng với sự kiện ra mắt chính thức Danh Tướng 3Q – VNG ngày 30/5, BĐH game tiếp tục dành tặng tân game thủ hàng trăm gift-code, là những phần quà có giá trị trong game.

Chỉ còn 114/400 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Cùng với sự kiện ra mắt chính thức Danh Tướng 3Q – VNG ngày 30/5, BĐH game tiếp tục dành tặng tân game thủ hàng trăm gift-code, là những phần quà có giá trị trong game.

Có thể nói Danh Tướng 3Q – VNG là một trong những tựa game đấu tướng thẻ bài nhận được sự quan tâm lớn ở thời điểm hiện tại, đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trong ngày đầu ra mắt.

Game tập hợp toàn bộ những cái tên đình đám của Tam Quốc Diễn Nghĩa như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách… với tạo hình trau chuốt cùng bộ chiêu thức hợp kích đẹp mắt, hiệu ứng xuất chiêu hoành tráng. Bên cạnh đó, các tính năng mới: Vương giả chiến – Đấu hạng công bằng, Thẻ biến hình – đa dạng đội hình, Quân đoàn – quốc chiến mỗi ngày... mang đến trải nghiệm game turn-base hoàn toàn mới cho người chơi.

Đặc biệt, cơ chế chọn tướng theo từng lượt - giống game MOBA, cho phép hai đội chơi đối kháng được “pick” tướng lần lượt, những tướng đã được chọn trước đó sẽ không thể chọn vào lượt xếp tướng tiếp theo. Đây là điểm nhấn tạo nên những cuộc chiến cân tài cân sức.

Nhân dịp ra mắt chính thức, Danh Tướng 3Q gửi tặng độc giả gift-code là những phần quà trong game giá trị, gồm: 50.000 Bạc, 50 Tướng Hồn và 10 Đỗ Khang 10 Năm; có giá trị sử dụng đến ngày 31/6/2019.

Ngoài ra, người chơi đăng nhập liên tục bảy ngày sẽ được tặng một trong bốn Tướng Cam nổi danh gồm: Tào Phi, Lưu Bị, Tôn Quyền hoặc Đổng Trác.

Tham khảo hướng dẫn nhập code Danh Tướng 3Q tại đây.