Cửu Dương Truyền Kỳ

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D

7
Đánh giá game

Nhận ngay GIFTCODE 9D Truyền Kỳ nhân dịp ra mắt phiên bản "Thánh Hỏa Quân Lâm"

Khải sở khanh 20/12/2019 11:14
Chào mừng Phiên bản lớn chính thức ra mắt, đồng thời mong muốn giúp người chơi có thêm hành trang và những trải nghiệm thú vị nhất khi nhập vai, Cửu Dương Truyền Kỳ (hay 9D Truyền Kỳ) dành tặng gamers hàng ngàn GIFTCODE siêu hấp dẫn.

Chỉ còn 357/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Chào mừng Phiên bản lớn chính thức ra mắt, đồng thời mong muốn giúp người chơi có thêm hành trang và những trải nghiệm thú vị nhất khi nhập vai, Cửu Dương Truyền Kỳ (hay 9D Truyền Kỳ) dành tặng gamers hàng ngàn GIFTCODE siêu hấp dẫn.


Thánh Hỏa Quân Lâm – Phiên bản lớn chính thức ra mắt ngày 19/12  với những tính năng mới mà theo đánh giá của cộng đồng game thủ là “rất xứng đáng để đợi chờ”.

Không chỉ cải biến, nâng cấp và hoàn thiện các tính năng hiện tại như: Thời trang, Phi phong, Tọa Kỵ, Tẩy luyện,... Thánh Hỏa Quân Lâm còn tối đa hóa trải nghiệm người chơi bằng không ít tính năng mới siêu hấp dẫn:

Minh giáo chính thức lộ diện: Tương ứng với hệ Hỏa, sử dụng binh khí là Đại Trường Đao cùng 2 combo skill có khả năng gây sát thương lớn trên diện rộng. Tuy nhiên, đây cũng là class nhân vật tương đối khó, đòi hỏi anh em phải có sự sắp xếp hợp lí 2 bộ chiêu thức để tối đa khả năng “trăm trận trăm thắng”.

Minh giáo – một trong những class nhân vật được mong chờ nhất trong Phiên bản.

Chiến trường Tranh bá Liên Sever: Đây sẽ là nơi anh hùng tranh bá, phân định thắng thua. Chiến thuật PK của mỗi người cao thấp thế nào, là cao thủ thực sự hay chỉ là anh hùng bàn phím, tất cả sẽ được chứng minh nơi chiến trường.


Đặc biệt, tính năng Chuyển phái cũng được NPH update trong Phiên bản này. Điều này không chỉ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm nhập vai cho người chơi mà còn là cơ hội làm giàu cho anh em dân cày.

Chuyển phái giúp người chơi có thể trải nghiệm tất cả class nhân vật khác nhau ingame.

Ngoài ra, game thủ thông qua các hoạt động Cống hiến, làm nhiệm vụ Bang hội, sẽ tích lũy điểm cống hiến để mua nguyên liệu chế tạo Trang bị riêng. Trang bị chế tạo được nếu thuộc dòng hiếm và có phẩm cao sẽ giúp gia tăng chỉ số nhân vật đáng kể.

Thời trang siêu cool ngầu

Có thể thấy, việc liên tục hoàn thiện và cập nhật, tối ưu hóa Gameplay đã thực sự giúp 9D Truyền Kỳ “giữ chân” một lượng game thủ thuộc vào hàng đáng mơ ước của không ít tựa game cùng dòng. Với những ai yêu thích võ hiệp Kim Dung và mong muốn dấng thân vào một thế giới thuần kiếm hiệp hấp dẫn đầy kịch tính, máu lửa, hoành tráng, nhưng không kém phần thi vị, vui nhộn thì 9D Truyền Kỳ là lựa chọn hoàn hảo.