Warface tung ra nhiệm vụ "Cá Mập Đen" siêu khủng trong Update 4.7

Người Vô Hình 15/11/2016 16:00

(Game8) - Lấy ý tưởng từ tháp Cá Mập Trắng thân quen với game thủ Warface, lần này trận chiến Cá Mập Đen sẽ khốc liệt và khác biệt hơn rất nhiều...

Sơ lược về Nhiệm vụ Cá Mập Đen - Black Shark

Nhiệm vụ Cá Mập Đen là một nhiệm vụ rất "khó nhằn" dành cho game thủ Warface. Có 4 điểm chúng ta cần lưu ý:

1. Chế độ Survival - Sinh tồn, bản cập nhật 4.7 mới tinh được lấy ý tưởng từ Tháp Cá Mập Trắng đã xuất hiện trước đây nhưng khác hoàn toàn.

 
2, Người chơi được máy bay đưa xuống tầng thấp nhất của tòa tháp, tiêu diệt lính địch từng tầng, tiêu diệt xong đặt bom ở vị trí yêu cầu và đi vào thang máy lên tầng tiếp theo. Cứ như vậy liên tục cho đến hết 21 tầng của toà tháp có hình cá mập. Ở Tầng cuối, khi nhiệm vụ hoàn tất sẽ có máy bay đưa bạn về căn cứ an toàn.

3. Chế độ cực khó bao gồm tất cả loại máy nâng cấp mới, quân lính địch, đội Zombie...tất cả chúng đã được thiết lập ở chế độ khó nhất đảm bảo người chơi sẽ phải "oằn mình" ra chiến đấu.
4. Mỗi tầng chỉ hồi sinh 1 lần duy nhất nên bạn cần chơi hết sức cẩn thận.

 

Trailer "căng cực" của Nhiệm vụ Cá Mập Đen.

 

Những kẻ thù bạn sẽ phải đối mặt là ai?

Các chiến binh sẽ phải đối mặt với những đội lính tinh nhuệ nhất của BlackWood. Và không chỉ dừng lại ở đội lính tinh nhuệ mà chúng còn bố trí những cố máy giết người cùng các thể nửa người nửa máy mang tên Zombie. Mức độ khủng khiếp của chúng sẽ tăng dần từ tầng thấp nhất cho tới tầng cao nhất. Các bạn sẽ phải chiến đấu trong bóng tối - nơi mà tử thần luôn rình rập và nguy hiểm có thể đến từ mọi phía.

 

Bạn sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù nào?

Bạn sẽ phải chiến đấu với những kẻ thù nào?.

 

Lời khuyên của dành cho bạn

Chúng tôi không thể chắc chắn kế hoạch bảo vệ tòa nhà này của Oberon White nhưng chúng tôi chắc chắn rằng trận chiến này sẽ vô cùng khủng khiếp.Với sức mạnh của kẻ thù trên từng tòa tháp việc các bạn phải phối hợp với đồng đội là hết sức cần thiết, bảo vệ đồng đội của bạn cũng là bảo vệ chính bạn.

 

Chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ Black Shark

Chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ Black Shark.

 

Chúng tôi gợi ý nên sử dụng 2 Sniper, 1 Rifleman, 1 Engineer và 1 Medic. Hãy bảo vệ Medic thật tốt vì anh ấy chính là tính mạng của bạn và đội bạn. 

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận