Warner Bros. đặt dấu chấm hết cho SnyderVerse và Justice League

Oda 30/03/2021 13:32

MỤC LỤC [Hiện]

Giám đốc điều hành WarnerMedia, Ann Sarnoff đã xác nhận rằng hãng phim không có kế hoạch phát triển SnyderVerse bất chấp thành công của Justice League Snyder Cut. Tất nhiên, người hâm mộ đã chuẩn bị tâm thế đón nhận phán quyết này từ rất lâu, nhưng với tất cả sự hấp dẫn và những Cliffhangers để ngỏ, tiếc nuối là động thái không thể tránh khỏi. Cộng đồng khán giả đã hy vọng rằng WB sẽ nhìn vào sự cuồng nhiệt của mạng xã hội mà xem xét để Snyder tiếp tục công việc của mình trong DCEU và hoàn thành saga mà đạo diễn đã mở ra từ Man of Steel năm 2013.

Giám đốc điều hành chia sẻ rằng Warner Bros. rất vui khi Snyder có thể hoàn thành tầm nhìn ban đầu của mình cho bộ phim đồng thời cảm ơn sâu sắc HBO Max, tuy nhiên mọi thứ buộc phải dừng lại và Sarnoff hứa hẹn về những thứ tuyệt vời khác sẽ đến trong tương lai cho DCEU.

Về cơ bản, Warner Bros. sau chuỗi lùm xùm từ khi Snyder Cut phát hành càng trở nên xấu xí trong mặt cộng đồng điện ảnh và bị chế nhạo như một phản diện chính của tác phẩm. Đặt nền móng cho một vũ trụ điện ảnh đòi hỏi kế hoạch lâu dài và tương lai của DCEU có thể đã được thượng tầng của hãng xác định từ rất lâu trước khi quyết định khôi phục lại Justice League thảm họa 2017.

Chẳng thể nói trước về thành công đến sau nếu phát triển Snyder Cut vì phần nào có thể thấy hiệu ứng ủng hộ của đại chúng ảnh hưởng rất nhiều đến đánh giá cho tác phẩm dài gần 4 tiếng. Vậy nên khi chọn cách không mạo hiểm vào một canh bạc, có thể thông cảm cho WB, phần nào có thể thấy đây cũng là một cái kết đẹp tuy không trọn vẹn cho cả Zack Snyder.

Viết bình luận