Thương hiệu điện ảnh Ma Trận đối diện tương lai mù mịt sau màn hồi sinh thất bại

Oda 11/01/2022 09:12

Không có bất cứ phần phim nào được triển khai cho Ma Trận sau phần phim vừa ra mắt mới đây

Đây là một tin buồn với người hâm mộ của Ma Trận, khi trong bối cảnh ngành công tràn ngập các phần spin-off và leo thang hậu truyện, có vẻ như Warner Bros. không có kế hoạch mở rộng thương hiệu The Matrix.

Tiêu đều Resurrections, cái tên nói lên kỳ vọng và đã tiêu tốn đến 190 triệu USD, nhưng có lẽ chẳng cần đến sự ảnh hưởng của Spider-Man: No Way Home, dự án vẫn sẽ phải đối diện với cảnh vật lộn đề thu hồi ngân sách sản xuất.

Vẫn chưa có thông tin nào về tình hình hoạt động của Ma Trận 4 trên HBO Max như một phần trong bản phát hành simulcast, nhưng theo The Hollywood Reporter, bộ phim có thể đã lọt vào top 5.

Hiệu suất trực tuyến có thể lạc quan, nhưng hiện hữu một vấn đề khác củng cố thêm sự không chắc chắn về tương lai của nhượng quyền thương mại. Cụ thể, Lana Wachowski đã không ký tiếp hợp đồng làm phim nào và bản thân đàm phán của Keanu Reeves không bao gồm các lựa chọn cho phần tiếp theo. Do đó, ngay cả khi hãng phim tiếp tục đầu tư cho Matrix, điều đó không có nghĩa rằng ekip cũ cũng sẽ quay trở lại

Viết bình luận