The Rock sẽ làm phim cùng với ngôi sao Aquaman

Oda 11/06/2021 15:59

Dự án điện ảnh "Emergency Contact", thuộc thể loại hành động, xoay quanh giới nhạc underground tại Mỹ.

The Hollywood Reporter đưa tin Yahya Abdul-Mateen II sẽ hợp tác cùng Dwayne Johnson và Beau Flynn trong dự án Emergency Contact - bộ phim điện ảnh do Warner Bros. phát hành.

Kịch bản Emergency Contact được nhóm biên kịch Rory Haines và Sohrab Noshirvani chấp bút, với Yahya Abdul-Mateen II đảm nhận vai trò nam chính kiêm chỉ đạo sản xuất. Beau Flynn sẽ tham gia sản xuất dự án thông qua công ty FlynnPictureCo. cùng các đối tác thường xuyên tại hãng Seven Bucks Productions.

Emergency Contact được mô tả là bộ phim hành động tốc độ với ý tưởng độc đáo, lấy bối cảnh Austin, Texas (Mỹ). Phim sẽ xoay quanh thế giới nhạc underground của Mỹ.

Dự án phim có sự góp mặt của nhiều thành viên đến từ ê-kíp Black Adam của DC Films. Black Adam do Rory Haines và Sohrab Noshirvani xây dựng kịch bản và Dwayne Johnson thủ vai chính. Emergency Contact cũng được sản xuất bởi Seven Bucks và FlynnPictureCo.

Trước đó, cặp biên kịch từng xây dựng nội dung bộ phim chính kịch pháp lý The Mauritanian (2021). Ở lĩnh vực truyền hình, Rory Haines và Sohrab Noshirvani đồng sáng tạo series Informer với sự góp mặt của Paddy Considine cho Amazon và BBC One.

Với Yahya Abdul-Mateen II, Emergency Contact là dự án tiếp theo của tài tử sau thành công vai diễn trong phim truyền hình Watchmen và phim truyện The Trial of the Chicago 7.

Các dự án sắp ra mắt trong năm nay của Abdul-Mateen gồm có The Matrix 4, Candyman. Trong tương lai, Yahya Abdul-Mateen II sẽ ghi hình Furiosa - tiền truyện của Mad Max - và Aquaman 2.

Viết bình luận