The Rock kể chuyện khi còn nhỏ thường bị nhầm thành...bé gái

Thor 05/05/2021 13:35

Ngôi sao điện ảnh cơ bắp cho biết khi còn nhỏ, anh thường xuyên bị nhìn nhầm thành bé gái và điều này khiến anh rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Theo tờ Cinema Blend, trong cuộc phỏng vấn với tờ Today, Dwayne “The Rock” Johnson chia sẻ hồi tiểu học, anh thường xuyên bị nhầm thành bé gái. “Có thể nói từ năm lên 7 tới khi tròn 11 tuổi, tôi thường bị mọi người xung quanh nhìn nhầm thành bé gái. Chắc vì ngày ấy đường nét trên khuôn mặt tôi khá mềm mại, và tôi còn để mái tóc Afro bồng bềnh”.

Trong phần sau của bài phỏng vấn, Dwayne Johnson tiếp tục chia sẻ về một tình huống nhẫm lẫn dở khóc dở cười. Tài tử cho biết trong ngày khai giảng vào lớp 5 mình đã đến trường bằng xe buýt. Cậu bé Johnson khiến người bạn ngồi cạnh mình khi ấy bối rối vì không biết bạn mới là nam hay nữ.

“Tôi ngồi xuống cạnh một người bạn. Trong vòng 60 giây, cậu ấy đã quay sang nói: ‘Tớ hỏi cậu điều này được không?’. Tôi gật đầu. Rồi cậu ta tiếp lời: ‘Đằng ấy là con trai hay con gái thế?’”. Johnson hài hước kể lại.

Năm 1995, ở tuổi đôi mươi, Johnson tiếp nối truyền thống gia đình và bắt đầu sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp. Tới năm 2001, anh có vai diễn đột phá trong bộ phim The Mummy Returns. Sau hai thập kỷ phấn đấu không ngừng, Dwayne Johnson đã trở thành biểu tượng của nam tính và ngôi sao hành động cơ bắp hàng đầu tại Hollywood.

Trong tương lai, khán giả sẽ tái ngộ Johnson trong nhiều tác phẩm phiêu lưu, hành động như Jungle Cruise đóng cùng Emily Blunt, Red Notice với sự tham gia của Ryan Reynolds cùng Gal Gadot và bom tấn siêu anh hùng Black Adam.

Viết bình luận