Tài tử Michael Keaton hé lộ khó khăn khi thủ vai Batman ở tuổi 70

Oda 31/08/2021 15:45

Nam diễn viên Michael Keaton trải lòng về những khó khăn mình đương đầu khi trở lại với vai Batman sau nhiều thập kỷ.

Michael Keaton từng thủ vai Batman trong Batman (1989) và Batman Returns (1992). Sau gần 30 năm, ông trở lại với vai Bruce Wayne trong bộ phim riêng về siêu anh hùng Flash (Ezra Miller). Chia sẻ với ET Online, Keaton cho hay quay The Flash ở tuổi 70 là một thử thách với mình.

“Mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Đây không phải dạng vai thế mạnh của tôi. Tôi không phải kiểu diễn viên chuyên về hành động mà chỉ tham gia diễn xuất trong một số bộ phim dạng này. May mắn là thời trẻ tôi chăm sóc bản thân rất tốt, nên hình thể còn cân đối.

Nhưng chừng ấy vẫn chẳng thấm vào đâu. Giờ bạn đã già, và tốn nhiều công sức hơn cho việc duy trì sự cường tráng. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn mà không có cách nào tránh né được. Quả là một thử thách cam go. Nhưng tôi cảm thấy như thế cũng khá vui”.

Trong The Flash, Barry Allen đã du hành đa vũ trụ và gặp gỡ phiên bản Batman của Michael Keaton. Chia sẻ với The Hollywood Reporter về vai diễn, Keaton nói: “Thành thực, tôi vẫn luôn chắc mẩm mình có thể vào vai Batman một lần nữa và hoàn thành vai diễn”

Viết bình luận