Siêu phẩm Ghost of Tsushima sẽ có phim điện ảnh, do đạo diễn John Wick đảm nhận

Oda 26/03/2021 14:04

MỤC LỤC [Hiện]

Theo tạp chí Variety, Ghost of Tsushima sẽ được đạo diễn Chad Stahelski chuyển thể thành phim điện ảnh trong thời gian tới. Nguyên tác là trò chơi điện tử nổi tiếng của PlayStation, ra đời hồi mùa hè 2020.

Ghost of Tsushima có bối cảnh cuộc xâm lăng Nhật Bản của đế chế Mông Cổ vào thế kỷ 13. Nhân vật chính là Jin Sakai - một chiến binh Samurai trên hòn đảo Tsushima, anh phải đơn thương độc mã chống lại những kẻ xâm lược hung tàn. Trong quá trình đó, Jin Sakai phải đối diện với những mâu thuẫn đức tin giữa truyền thống võ sỹ đạo và thực tế khắc nghiệt, và phải chống lại những người thân bạn bè cũ của mình. Tựa game đã được đánh giá rất cao khi vừa mới ra mắt, và được cộng đồng game thủ toàn cầu suy tôn là một trong những game hành đông phiêu lưu hay nhát từ trước tới giờ.

Theo thống kê của Sony, dù ra đời chưa được một năm, Ghost of Tsushima đã bán được 6,5 triệu bản trên hệ máy PlayStation 4. Trong đó, 2,4 triệu bản được tiêu thụ chỉ sau ba ngày đầu ra mắt. Đứng sau trò chơi là xưởng Sucker Punch Productions và Sony Interactive Entertainment.

Tại sự kiện Game Awards 2020, Ghost of Tsushima nhận nhiều đề cử quan trọng, trong đó có Trò chơi của năm và Người trình diễn xuất sắc (cho Daisuke Tsuji đảm nhận nhân vật Jin).

Chad Stahelski, Alex Young và Jason Spitz sẽ là ba nhà sản xuất của dự án điện ảnh thông qua công ty 87Eleven Entertainment của họ.

Ngoài Ghost of Tsushima, Sony Pictures và PlayStation Productions còn đang trong quá trình chuyển thể hai tựa trò chơi nổi tiếng khác. Đầu tiên, Uncharted với ngôi sao Tom Holland đóng chính dự kiến ra mắt công chúng từ 11/2/2022. Còn The Last of Us sẽ tiến lên màn ảnh nhỏ với ngôi sao Pedro Pascal và đang ở giai đoạn tiền kỳ.

Stahelski là đạo diễn của ba tập phim John Wick và đang chuẩn bị thực hiện tiếp phần bốn cùng ngôi sao Keanu Reeves. Thương hiệu hành động đến nay thu hơn 600 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Viết bình luận