Sẽ ra sao khi các ngôi sao Hollywood mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình?

xalotho 08/01/2021 23:07

MỤC LỤC [Hiện]

Jack Sparrow, Pirates of the Caribbean

Thuyền trưởng Jack Sparrow luôn đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Ngoài hình của anh trông cũng dí dỏm hoang dã chẳng kém: mái tóc ‘dây thừng châu Phi’, bộ râu thắt bím và một chiếc khăn trùm đầu cỡ lớn cùng ti tỉ món đồ trang trí dị hợm. Sẽ ra sao nếu chúng ta thay đống rơm bù xù bằng mái tóc duỗi thẳng suôn mượt. Có vẻ như sau khi thay đổi bản thân thì Jack cảm thấy mình thích hợp với vai diễn bánh bèo hơn.

Voldemort, Harry Potter

Có bao giờ Voldemort cảm thấy muộn phiền vì quả đầu trơ trán bóng của mình? Chúa rất công bằng Voldemort nhé, giờ thì anh đã có 1 gương mặt tỉ lệ vàng hoàn hảo rồi. Thậm chí mũi còn đẹp hơn trước nữa kìa. Cứ đẹp trai rạng ngời như này thì fan đổ ầm ầm Chúa tể Hắc ám nhỉ?

The Joker, The Dark Knight

Gã hề quái đản Joker luôn khiến cho kẻ thù khiếp sợ với khuôn mặt trắng bệch loang lổ những vết sẹo, đôi mắt đen ngòm nhem nhuốc. Vết sẹo thật dài đến mang tai và đôi môi đỏ như máu ám ảnh người xem từng giây. Nhưng nếu được ‘tẩy trang’ thì The Joker chẳng khác nào 1 tên ngốc vừa té vào thùng bột cả.

Doc Brown, Back to the Future

Nhà bác học điên Doc Brown trong Back to the Future ghi dấu trong lòng người xem bởi mái tóc rối xù và đôi mắt trố lồi quen thuộc. Sẽ ra sao khi mái tóc của Brown được vuốt keo gọn gàng? trông như ông đã sẵn sàng cho cuộc hẹn tối thứ 6.

Dumbledore, Harry Potter

Giáo sư Dumbledore luôn tạo cho mình 1 phong thái rất riêng với mái tóc bạc phơ và bộ râu dài, cặp kính nửa vầng trăng khiến cho ai nấy đều phải kính nể. Mạnh dạn cắt xén bớt tóc tai râu ria bờm xờm, cụ Dumbledore chẳng khác nào một tên phù thủy già vừa bị chính bùa phép của mình phản phé vậy.

Superman

Ai chơi ác ý vậy trời? Dẹp hết mọi trang bị cần thiết: tấm khiên chữ S trước ngực, khăn choàng và quần sịp đỏ, siêu nhân đáng thương của chúng ta trông lầy lội hết sức. Mấy chế đầu óc đen tối đừng có nghĩ bậy đó nha!

Leeloo, The Fifth Element

Đã đến lúc để Leeloo đi tìm 1 diện mạo mới. Màu tóc nâu trầm này giúp cô nàng bớt ngổ ngáo hoang dã hơn.

Legolas, The Lord of the Rings

Chàng tiên lá Legolas chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong mọi cuộc thi bình chọn nam thần đẹp nhất mọi thời đại. Tất cả là nhờ mái tóc bạch kim suôn mềm óng ả mà mọi cô gái đều ao ước sở hữu. Nếu cắt phăng mái tóc đi, chàng ta chắc chắn sẽ giành một chân trong bộ phim King Arthur.

Spider-Man

Có lẽ người Nhện là 1 trong số những siêu anh hùng ‘ăn tằn hà tiện’ nhất bởi bộ trang phục của anh chẳng có bất kì phụ kiện gì đặc biệt cả. Ngay cả đến đôi mắt đặc thù cũng bị team lầy lội cướp đi. Đi sắm ngay bộ dụng cụ make-up thôi Spider-Man ơi!

Viết bình luận