Ray Fisher mất vai siêu anh hùng trong vũ trụ DC

Oda 19/01/2021 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Vulture đưa tin sau khi công khai khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với với Chủ tịch DC Films Walter Hamada, Ray Fisher xác nhận Warner Bros. đã xóa tên anh khỏi dàn diễn viên tham gia The Flash - dự án siêu anh hùng tiếp theo của DC Films.

Ngày 13/1, nam diễn viên soạn một bài đăng dài trên Twitter, kể lại chi tiết các sự kiện đã xảy ra, từ việc bị sa thải khỏi đoàn phim, tranh cãi nhiều tháng với WarnerMedia, và đáng lưu ý hơn cả, những trải nghiệm tiêu cực khi làm việc với Hamada.

Sau tiết lộ không còn đảm nhận vai Cyborg trong dự án điện ảnh sắp tới, Fisher nói không thấy bất ngờ dù “kiên quyết phản đối quyết định này”. Anh từng là nguyên nhân của cuộc điều tra nội bộ do WarnerMedia, công ty mẹ DC Films, tiến hành. Fisher đã buộc tội Josh Whedon có hành xử thô lỗ cũng như phân biệt chủng tộc trong thời gian ghi hình bổ sung Justice League (2017).

Trong bài đăng, Fisher tố cáo Hamada cố tình lan truyền tin tức giả, sai sự thật về mình cũng như “hủy hoại vụ điều tra Justice League để bao che cho bạn, cũng là cựu giám đốc hãng phim, Geoff Johns”. Sau sự việc, Johns đã rời Warner Bros..

Tiếp đến, nam diễn viên cung cấp chằng chứng Hamada đã cố gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ việc như thế nào. Fisher khẳng định Hamada không đủ khả năng đảm đương vị trí chủ tịch của DC Films.

“Tôi giữ nguyên quan điểm Walter Hamada không xứng đáng làm lãnh đạo. Tôi sẵn sàng, bất cứ lúc nào, thực hiện bài kiểm tra nói dối để chứng minh lời tố cáo của mình là đúng sự thật.

Tôi không biết trước đây Walterd đã che giấu bao nhiêu vụ lạm dụng trong môi trường làm việc. Nhưng hy vọng vụ điều tra Justice League vừa qua sẽ là trường hợp cuối cùng”, Fisher viết.

Nam diễn viên kết thúc bài đăng bằng cách dẫn lại lời của nhà hoạt động Mamie Elizabeth Till-Mobley, ngầm nhắc tới mini-series mình sắp góp mặt trên kênh ABC nhan đề Women of the Movement, “Sẽ đến một thời điểm trong đời, tất cả những gì bạn cần làm là vùng lên”.

Viết bình luận