Những lý do kỳ cục nhất khiến sao Hollywood trượt các vai diễn kinh điển

Oda 01/12/2021 09:27

Ngay cả những tên tuổi tầm cỡ nổi tiếng nhất của Hollywood cũng có những lần vuột mất những vai diễn để đời vì những lý do rất “trời ơi đất hỡi”

Elizabeth Olsen

Phù thủy Scarlet Witch đã suýt chút nữa trở thành mẹ rồng trong series Game of Thrones nổi tiếng. Cô kể lại buổi thử vai cho nhân vật Daenerys Targaryen: “Buổi thử nghiệm đó có lẽ là tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi, và họ đã không liên lạc lại”. Cuối cùng nhân vật mẹ Rồng được giao cho Emilia Clarke, và cô đã đưa vai diễn này trở thành kinh điển.

Russel Crowe

Đã từng đóng các phim cổ trang nên Russel Crowe hoàn toàn phù hợp với vai diễn Aragorn trong Chúa tể của những chiếc nhẫn, tuy nhiên anh đã từ chối. Sau này, khi được hỏi có hối hận vì quyết định điều đó, ông đã giải thích lý do thực sự mình không tham gia. Anh cho biết rằng đạo diễn Peter Jackson “không thực sự” muốn anh cho vai diễn Aragorn. Trực giác của anh mách bảo rằng mình sẽ không phù hợp vai diễn này, vì vậy mà anh đã từ chối.

Gwyneth Paltrow

Năm 1992, Gwyneth Paltrow muốn được đóng vai bac sĩ Ellie Sattler. Nếu được góp mặt, phần này sẽ thực sự giúp ích cho diễn viên mới vào nghề như Paltrow vì Công viên kỷ Jura đã trở thành loạt phim ăn khách. Tuy nhiên, cô đã thất bại, vai này thuộc về Laura Dern.

Henry Cavill

Hiện tại Henry Cavill đang là một trong những gương mặt được hy vọng sẽ trở thành James Bond mới trên màn ảnh. Nhưng ít ai biết trong quá khứ anh đã từng muốn thử sức với chính vai diễn điệp viên hoàn hảo này, song bị từ chối. Lý do được đưa ra là lúc đó trông anh hơi “mập mạp” và tài tử Siêu Nhân đã lao đầu tập luyện một cách nghiêm túc. Kết quả là chúng ta có một Henry Cavill với một thân hình cơ bắp hoàn mỹ, thể hiện hoàn hảo những hình tượng Siêu Nhân hay thợ săn quỷ Geralt trên màn ảnh.

Gwen Stefani

Ca sĩ Gwen Stefani là một người đa tài, suýt được nhận vai chính trong Mr. & Mrs. Smith. Cô đã trải qua nhiều buổi thử vai nhưng cuối cùng lại chọn theo đuổi con đường âm nhạc. Cuối cùng, vai Jane Smith được đóng bởi Angelina Jolie.

Tom Selleck

Selleck đã được nhận vai Indiana Jones nhưng thời điểm đó, anh đã ký hợp đồng với loạt phim truyền hình Magnum, PI. Các nhà sản xuất không cho phép ông kết hợp cả hai dự án cùng lúc.

Nicholas Hoult

Nam diễn viên nói buổi thử vai Hoàng tử Caspian cho phim Biên niên sử Narnia: Hoàng tử Caspian là lần tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh. Nicholas Hoult được yêu cầu nói giọng Tây Ban Nha. Hoult ngần ngại trước yêu cầu này vì anh không chuẩn bị trước. Cuối cùng, vai thuộc về diễn viên người Anh Ben Barnes.

Kate Winslet

Sau thành công vang dội của Titanic, Kate Winslet nhận được nhiều lời đề nghị từ các đạo diễn phim khác nhau. Cô được mời đóng Shakespeare in Love nhưng từ chối vì muốn thực hiện nhiều dự án độc lập hơn. Cuối cùng, Gwyneth Paltrow được nhận vai, là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn vì sau đó, Paltrow đã giành được Oscar cho diễn xuất của mình.

Viết bình luận