Những cặp sao nên duyên sau khi đóng phim chung trên màn ảnh

Oda 14/04/2021 14:51

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona, Penélope Cruz và Javier Bardem vào vai một cặp tình nhân, viết nên câu chuyện tình lãng mạn ở Tây Ban Nha. Sau khi đóng phim của đạo diễn Woody Allen, hai người chính thức hẹn hò và có cuộc hôn nhân bền chặt đến hiện tại và có hai người con.

Theo Variety, trong quá trình sản xuất bộ phim lãng mạn The Apartment (1996), ngôi sao người Italy Monica Bellucci đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn người Pháp Vincent Cassel. Sau bộ phim, họ nhanh chóng hẹn hò, sau đó kết hôn và sống cùng nhau 14 năm. Variety gọi Bellucci và ông xã là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất trong giới điện ảnh suốt nhiều năm.

The Rum Diary (2010) là bộ phim làm thay đổi vận mệnh của Johnny Depp. Bởi, sau khi đóng phim, anh đã say mê bạn diễn Amber Heard. Điều đó khiến anh quay lưng với bạn đời 14 năm Vanessa Paradis, nhanh chóng hẹn hò và cầu hôn với Amber Heard. Cả hai kết hôn năm 2015 và ly hôn sau hai năm chung sống. Hiện tại, "tài tử vàng" mang tiếng là kẻ vũ phu, liên tục vướng vào kiện tụng với vợ cũ suốt 2 năm kể từ ngày ly hôn.

Không ngoa khi nói bộ phim Step Up (2006) mang lại cái kết khá viên mãn cho Channing Tatum, bao gồm danh tiếng và người vợ Jenna Dewan. Sau khoảng hai năm hẹn hò, ngôi sao quyến rũ nhất thế giới do People bình chọn kết hôn với bạn diễn trong phim. Từng được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì Hollywood, cuối cùng họ đã ly hôn. Hiện tại, sao phim Magic Mike giữ quyền nuôi con gái. Anh thường chia sẻ quan điểm làm cha, tập chung việc nuôi con.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Tom Cruise và Nicole Kidman đã dệt nên câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn những năm 1990 từ khi gặp nhau trên phim trường Days of Thunder. Tuy nhiên, tựa đề bộ phim cũng nói lên tương lai của hai vợ chồng. Sau khi về chung một nhà, cặp sao Những ngày sấm dậy không hề hạnh phúc. "Thiên nga Australia" thậm chí sẩy thai vì đau buồn. Cuối cùng cô chọn cách ly hôn chồng. Hình ảnh Nicole Kidman cười tươi bước ra khỏi tòa sau khi ly hôn Tom Cruise gây chú ý một thời.

Brad Pitt từng bị gọi là kẻ ngoại tình, riêng Angelina Jolie mang tiếng giật chồng khi cả hai yêu nhau trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Thời điểm đó, Brad Pitt chưa hề ly hôn với Jennifer Aniston. Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, Angelina Jolie thừa nhận cả hai yêu nhau trên phim trường. Nhưng rồi sau nhiều năm được mệnh danh là "cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood", họ cũng tan vỡ. Hiện tại, "biểu tượng gợi cảm" và chồng cũ vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn và quyền nuôi 6 người con.

Viết bình luận