Loki tung trailer mới, thần lừa lọc lại chuẩn bị đi quậy lung tung lần nữa

Oda 06/04/2021 11:17

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua, series truyền hình mới của nhân vật Loki đã tung ra trailer đầu tiên. Loạt phim sẽ nó nội dung tiếp nối các sự kiện trong Avengers: Endgame. Khi Captain America về quá khứ đã vô tình khiến cho Loki trong quá khứ (Loki của hiện tại đã thiệt mạng dưới tay Thanos) đánh cắp được khối Tesseract và chạy trốn, tạo ra mạch thời gian mới.

Ở phần phim lần này, Loki xuất hiện ở một tổ chức bí mật có tên là Time Variance Authority, có nhiệm vụ bảo vệ sự toàn vẹn của các nhánh thời gian. Một trong các nhân viên làm việc ở đây, Mobius M. Mobius (Owen Wilson), đã thuyết phục Loki hợp tác với mình. Loki đồng ý, nhưng vì bản thân là thần lừa lọc, nên chắc chắn chẳng bao giờ có chuyện hợp tác đơn giản với hắn.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Sau WandaVision và The Falcon and the Winter Soldier, Loki là tham vọng thứ 3 của Marvel trên mặt trận trực tuyến và truyền hình. Các loạt phim trên Disney+ không tác biệt mà có kết nối chặt chẽ với nội dung chung của vũ trụ điện ảnh Marvel, tạo nên một thế giới siêu anh hùng tổng quát, đa dạng và vẫn đảm bảo tính kết nối cao.

Về phần màn ảnh rộng, Black Widow dự kiến ra rạp vào tháng 7 tới đây sau hơn một năm trì hoãn. Sau đó sẽ là các bộ phim Shang Chi and the Legends of Ten Rings, cũng như The Eternals.

Viết bình luận