Lộ diện hình ảnh năm 22 tuổi của huyền thoại cơ bắp Sylvester Stallone

Oda 02/03/2021 11:17

Những hình ảnh thời trai trẻ đã được ngôi sao 75 tuổi tiết lộ khi nhớ lại thời điểm mới vào nghề của mình

Trên Instagram cá nhân, huyền thoại dòng phim hành động Sylvester Stallone đã chia sẻ bức ảnh chụp năm 22 tuổi kèm đôi dòng hồi tưởng về những gian nan thuở lập nghiệp.

Ở tuổi đôi mươi, Sylvester Stallone vẫn đang chật vật tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Hollywood trong vai trò biên kịch và diễn viên. Bài đăng đi kèm bức ảnh viết: "Đây là chân dung một gã biên kịch kiêm diễn viên 22 tuổi.

Gã thất nghiệp, bế tắc, sống trong căn hộ với giá thuê 71 USD/tháng. Sẽ có lối thoát nếu ta muốn thoát ra. Cuộc đời sẽ đền đáp nếu ta cố gắng vươn lên".

Sylvester Stallone chưa bao giờ tô hồng quá khứ của mình. Ông thường lấy quá khứ làm ví dụ để khuyến khích các thế hệ sau mình phấn đấu vươn lên. Tài tử gạo cội khuyến khích những người đang ở trong hoàn cảnh giống mình năm xưa tiếp tục cố gắng và tìm cách cải thiện cuộc sống.

Đã có thời điểm Sylvester Stallone chỉ là người đứng bên lề Hollywood, phải vất vả mưu sinh bằng đủ nghề trên đường phố New York. Thậm chí, khi đã có những vai diễn đầu tiên, người ta vẫn tiếp tục xem nhẹ ông vì xuất thân lao động. Điều này khiến Stallone từng nghĩ đến chuyện từ bỏ nghiệp diễn.

Sự nghiệp của Sylvester Stallone khởi sắc trong thập niên 1970 và tỏa sáng với vai tay đấm bốc Rocky Balboa trong phim điện ảnh cùng tên. Rocky (1976) mang về cho Stallone hai đề cử Oscar ở các hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc.

Ở tuổi thất tuần, tài tử vẫn bận rộn với nhiều dự án điện ảnh. Tác phẩm sắp ra mắt của ông là Samaritan, một phim hành động có yếu tố viễn tưởng. Ông cũng đang thực hiện bản director's cut của Rocky IV (1985).

Viết bình luận