Khám phá dàn sao sẽ xuất hiện trong bom tấn The Eternals của Marvel

xalotho 31/12/2020 17:21

Phần lớn các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel thường tuyển chọn các diễn viên trẻ hoặc không quá nổi tiếng để có thể xây dựng một hình ảnh nổi bật. Tuy nhiên, The Eternals lại được đặc cách dùng dàn diễn viên có tiếng tăm tại Hollywood, chỉ riêng những cái tên trong danh sách diễn viên thôi đã đủ để kéo người hâm mộ ra rạp rồi. Vậy họ là ai và nhân vật của họ như thế nào mà có thể khiến cho Marvel chịu chơi đến vậy.

1. Richard Madden/ Ikaris

Vị vua của phương Bắc trong series Game of Thrones sẽ đảm nhiệm vai chính của The Eternals. Richard Madden đã không còn xa lạ gì với các tín đồ điện ảnh khi anh tham gia vào một loạt các bộ phim lớn nhỏ trong thời gian gần đây và nổi tiếng nhất với vai diễn Robb Stark trong Game of Thrones.

Trong dự án The Eternals, anh sẽ hóa thân thành Ikaris là một thành viên thế hệ thứ ba của chủng tộc Eternals. Anh được sinh ra cách đây hơn 20.000 năm, sống tại thành phố Polaria vĩnh cửu ở vùng Siberia ngày nay. Vào thời điểm Great Cataclysm đánh chìm Atlantis, tàn phá Trái đất khoảng hai mươi ngàn năm trước, Ikaris đã tạo ra một chiếc thuyền khổng lồ để cứu con người cùng các loài động vật. Anh là Eternals mạnh thứ hai trên Trái Đất với sức mạnh của một vị thần cùng khả năng khai thác năng lượng từ vũ trụ đồng thời có liên kết Uni-Mind mạnh mẽ nhất trong các Eternals.

2. Angelina Jolie/ Thena

Angelina Jolie là một trong các diễn viên nổi tiếng nhất tại Hollywood. Việc Marvel có thể mời được cô tham gia vào dự án The Eternals là một bất ngờ lớn với toàn bộ các fan hâm mộ. Để có thể mời một diễn viên hạng A tại Hollywood tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel đồng nghĩa với việc tiềm năng của nhân vật sẽ rất lớn.

Trong phim Angelina Jolie đóng vai Thena nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Ban đầu, tên của cô là Azura, nhưng cha của cô Zuras đã đổi tên cô để gợi nhớ đến người con gái của Zeus, Athena nhằm đạt được thỏa thuận hiệp ước giữa hai tộc người. Vì lý do này mà cô hay bị nhầm lẫn với Athena. Cô là một Eternals hiền hòa với những người xung quanh nhưng khi cần thiết cô là một chiến binh mạnh nhất của chủng tộc. Cô đã từng một mình độc chiến với toàn bộ tộc Devian. Việc lựa chọn Jolie cho nhân vật Sersi là một lựa chọn hoàn hảo.

3. Kumail Nanjiani/ Kingo Sunen

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng Kumail còn là một đạo diễn tài năng, phim của anh đã từng được đề cử cho giải Oscar. Diễn viên người Pakistan này nổi tiếng với các vai diễn tình cảm hài hước, chắc chắn trong The Eternals anh sẽ có cơ hội sử dụng khả năng của mình giữa một rừng các ngôi sao có phần “nghiêm túc”.

Nhân vật của Kumail trong The Eternals là Kingo Sunen, anh là một Eternals trẻ tuổi đến từ Hokkaido. Với bản tính ham chơi và thích tỏa sáng, Kingo đã rời khỏi Nhật Bản để đến Hollywood để trở thành một ngôi sao điện ảnh. Kingo không phải một Eternals thiên về chiến đấu mà giống một nhà tư vấn của các Eternals hơn. Trong truyện tranh Kingo là một người Nhật nhưng có lẽ MCU đã thay đổi một chút để đa dạng quốc tịch cho các nhân vật.

4. Ma Dong Seok/ Gilgamesh

Ông chú đến từ đất nước Hàn Quốc này đã quá quen thuộc với các khán giả Việt Nam qua các bộ phim nổi tiếng như Train to Busan và gần nhất là Trùm, Cớm và Ác Quỷ. Anh là một diễn viên được nhiều người yêu thích vì khả năng diễn xuất tự nhiên cũng như tính cách vui vẻ, thân thiện trên phim trường. Ma Dong Seok với tên tiếng anh là Don Lee sẽ tham gia Eternals với vai diễn Gilgamesh hay còn biết đến với tên kẻ bị quên lãng.

Mỗi đội hình đều cần có một cỗ xe tăng thực sự Avengers có Hulk, X-Men có Colossus, Fantastic Four có The Thing còn The Eternals thì có Gilgamesh. Nhân vật của Don Lee là một vị vua của vùng đất Sumerian sinh ra 3000 năm trước công nguyên. Ông là một trong những Eternals cổ đại từng giúp đỡ con người rất nhiều, thậm chí nhiều người còn nhầm lẫn ông với thần sức mạnh Hercules. Sau này Gilgamesh từng có quãng thời gian tham gia vào đội Avengers sau khi giải cứu con trai của Mr.Fantastic và Invisible Woman. Về sức mạnh Gilgamesh sở hữu sức chịu đựng tối đa, kết hợp với sức khỏe siêu cường có thể nâng được cả một quả núi điểm yếu của ông là khả năng quan sát rất kém sau khi vận dụng năng lượng cùng với trí thông minh không được cao nên thường bị rơi vào bẫy của kẻ địch.

5. Salma Hayek/ Ajak

Tại Comic-Con lần đầu tiên Salma Hayek xuất hiện với vai trò một diễn viên của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trước đây nữ diễn viên này đã tham gia vào rất nhiều các bộ phim lớn nhỏ khác nhau và nhận được sự mến mộ của rất nhiều người. Lần này Salma Hayek sẽ thử sức với vai lãnh đạo của các Eternals khi cô vào vai Ajak.

Vai diễn của Salma được thay đổi so với trong truyện tranh, trong phiên bản gốc Ajak là một người đàn ông thuộc nhóm các Eternals đến từ Bắc Cực, ông từng là bá chủ của Babylon cho đến khi bị cướp mất bởi chính con người. Ajak đã từng đồng hành với Thor từ thủa xa xưa trong trận chiến chống lại các Celestial tại Trái Đất. Về năng lực Ajak sở hữu các năng lực của một Eternals nguyên thủy, khống chế và kiểm soát sức mạnh tốt hơn các thành viên khác của tộc Eternals. Sức mạnh đáng nói đến nhất là khả năng triệu hồi Uni-mind của Ajak sánh ngang với các thực thể vũ trụ.

6. Lauren Ridloff/ Makkari

Nữ diễn viên của loạt phim The Walking Dead đến với MCU qua vai diễn Makkari. Cô là một diễn viên trẻ, tài năng đã từng tham gia vào một số dự án phim khác nhau trước Eternals. Việc được Marvel lựa chọn gửi vàng cho Makkari sẽ là đòn bẩy cho sự nghiệp của diễn viên trẻ này.

Makkari là một trong những người bạn đồng trang lứa với Sersi, thuộc thế hệ thứ 4 của các Eternals sống tại đỉnh Olympia tại Hy Lạp. Makkari là một Eternals đam mê tốc độ, anh vận dụng toàn bộ năng lượng Eternals để đánh đổi lấy tốc độ cực đại, đi cùng với khả năng di chuyển siêu tốc là bộ đồ được thiết kế riêng để giúp Makkari giữ được tốc độ của mình ngay cả khi ra ngoài vũ trụ.

Viết bình luận