Justice League bản chuẩn thay đổi cả DC: Superman mọc sừng, Harley Quinn đối đầu Joker?

Oda 17/03/2021 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thời gian dài kêu gọi và đấu tranh của các fan, cuối cùng thì Zack Snyder’s Justice League – phiên bản phim thực sự của đạo diễn Zack Snyder, tác phẩm chứa toàn bộ những ý tưởng ban đầu của ông, chuẩn bị được trình làng. Với thời lượng dài 4 tiếng, cùng với nhiều thay đổi tình tiết và những phân cảnh mới, nhân vật mới không hề có trong bản chiếu rạp, có thể nói rằng bộ phim nhiều khả năng sẽ gây ra một cơn động đất rất lớn, thay đổi căn bản vũ trụ điện ảnh DC từ đây về sau.

Một điều đã từng được úp mở trong quá trình quảng bá cho Justice League 2017, nhưng lại không xuất hiện khi phim ra rạp, đó là việc Superman sẽ mặc bộ đồ màu đen sau khi được hồi sinh. Chi tiết được dựa trên bộ truyện tranh Death of Superman khi người hùng cũng trở lại sau khi hy sinh khi đánh nhau với Doomsday. Cần nhớ rằng từ khi Justice League ra rạp đến giờ, Henry Cavill chưa hề tham gia bất cứ bộ phim DC nào, khả năng anh tiếp tục là Superman cũng bị bỏ ngỏ bởi cả anh lẫn Warner Bros. đều không có bất cứ tuyên bố khẳng định nào cho tương lai. Tuy nhiên, với sự tái sinh ở phiên bản điện ảnh lần này, rất có thể nam tài tử sẽ tiếp tục đóng vai trò cũ trong các bộ phim mới của DC, chẳng hạn như phần 2 của Shazam, hay phần 2 của Black Adam, và đặc biệt là Man of Steel 2, phim riêng tiếp theo của Siêu Nhân trong DCEU.

Superman trang phục đen

Sau Zack Snyder’s Justice League, dự án điện ảnh tiếp theo được cho sẽ là The Flash. Trước đây, kịch bản của bộ phim dự kiến dựa trên sự kiện Flashpoint trong truyện tranh, khi The Flash quay ngược quá khứ, “reset” lại toàn bộ mạch thời gian và sự kiện, từ đó thay đổi hiện tại và tương lai. Với phiên bản điện ảnh, biên kịch của The Flash sẽ phải cân nhắc thật kĩ việc liệu có tận dụng đoạn kết của Zack Snyder's Justice League hay không. Dù sao thì ở hiện tại, phim vẫn chưa ra mắt nên vẫn chưa rõ kết cục của các thành viên Liên minh Công lý như thế nào. Thế nhưng điều chắc chắn nhất là mọi thứ, dù tốt hay tệ, đều sẽ tạo nền tảng cho phim riêng của The Flash sắp tới.

Phim riêng về The Flash vẫn bị bỏ ngỏ

Điều đáng chú ý nhất trong Justice League bản “chuẩn” là sự xuất hiện của hoàng tử tội phạm Joker phiên bản Jared Leto. Tưởng chừng đã “bay hơi” khỏi vũ trụ DCEU sau màn ra mắt thảm họa The Suicide Squad, lần góp mặt lần này của Joker như hàm ý muốn nói: “Ta vẫn đang ở đây”. Cần nhớ rằng trước đây WB đã dự định làm một bộ phim với tựa đề Joker vs. Harley Quinn, đây sẽ là bộ phim khép lại chuỗi 3 phim riêng về "nữ quái" Harley Quinn, sau Birds of Prey và một phim nữa về nhóm Gotham City Sirens (có Catwoman và Poison Ivy). Joker và Harley Quinn là cặp tình nhân nổi tiếng ai cũng biết, chính vì thế khán giả chắc chắn sẽ rất mong chờ màn đối đầu đỉnh cao giữa hai anh chị lắm tật này.

Joker bất ngờ xuất hiện

Harley Quinn sẽ đối đầu với tình cũ?

Cú plot-twist nữa nhiều khả năng sẽ khiến nhiều khán giả cảm thấy giật mình. Nhiều thông tin cho biết kịch bản ban đầu của Zack Snyder cho Justice League có việc Lois Lane – người tình của Superman sẽ chuyển qua yêu Batman, thậm chí có con. Đứa trẻ này mai sau sẽ thành Batman mới của thành phố Gotham. Ý tưởng này phục vụ cho việc Ben Affleck không còn đóng vai Batman nữa trong DCEU do nhiều tuổi. Sau Zack Snyder's Justice League, Zack Snyder có vẻ sẽ hoàn toàn rời khỏi DCEU, vậy nên tương lai các siêu anh hùng và nhân vật trong vũ trụ điện ảnh DC sẽ còn thay đổi khó đoán. 

Viết bình luận