Gal Gadot khóc khi lần đầu theo dõi Wonder Woman 1984

Oda 15/01/2021 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí Hello, Gal Gadot cho biết cô rất xúc động khi lần đầu theo dõi Wonder Woman 1984, dù bản thân không phải người dễ khóc.

"Tôi chưa trải qua cảm xúc như vậy bao giờ. Tôi đang xem phim và đột nhiên thấy mình không không phải diễn viên, cũng không phải nhà sản xuất hay đóng bất cứ vai trò nào liên quan đến tác phẩm.

Tại khoảnh khắc đó, tôi chỉ là cô bé đến từ vùng ngoại ô ở Israel và đang dõi theo một nhân vật tuyệt vời thực hiện những điều không thể tin được. Tôi vốn không phải là kiểu người dễ rơi nước mắt".

Cô nói thêm: "Chỉ là tôi phản ứng quá mạnh và tôi bị mất cảnh giác. Bình thường, tôi chỉ khóc vào những dịp đặc biệt, như khi mang thai chẳng hạn".

Gal Gadot bày tỏ niềm tự hào khi nhân vật của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Minh tinh kể: "Tôi không có sự chuẩn bị trước rằng khán giả sẽ đón nhận bộ phim ra sao. Do đó, khi nghe phản hồi từ họ, cảm giác thật sự tuyệt vời. Có một cậu bé mà tôi sẽ nhớ mãi. Sau khi xem phim, cậu bé nói với mẹ, 'Lớn lên, con muốn trở thành phụ nữ'. Tất cả là nhờ Wonder Woman và những gì cô ấy đã thể hiện".

Bom tấn siêu anh hùng Wonder Woman 1984 ra mắt từ cuối tháng 12/2020. Trong phim, người đẹp Gal Gadot sắm vai Diana Prince/Wonder Woman. Kịch bản được đánh giá không thật sự xuất sắc và chưa làm hài lòng số đông người hâm mộ.

Song, phim vẫn đạt doanh thu phòng vé khả quan trong bối cảnh dịch bệnh. Tính đến đầu năm 2021, bom tấn đã chính thức cán mốc doanh thu 100 triệu USD toàn cầu.

Theo kế hoạch, Warner Bros. sẽ tiếp tục thực hiện Wonder Woman 3 với Gal Gadot và nữ đạo diễn Patty Jenkins trong tương lai.

Viết bình luận