Eternals của Marvel bị leak lên mạng, lộ tình tiết cực quan trọng liên quan đến Thanos

Oda 21/10/2021 14:11

Thanos hóa ra không hề đơn độc như mọi người nghĩ. Tình tiết trong Eternals sắp ra mắt sẽ xác nhận điều này

Ngày 19/10, trên tài khoản Twitter cá nhân, cây bút bình luận kỳ cựu Matt Donnelly của Variety tiết lộ giọng ca kiêm nam diễn viên người Anh Harry Styles đã xuất hiện trong tác phẩm siêu anh hùng Eternals từ Marvel Studios. Bộ phim vừa được công chiếu vào tối 18/10 tại Los Angeles, Mỹ.

“Tiết lộ quan trọng từ đêm công chiếu Eternals - Harry Styles chính thức gia nhập MCU với vai Eros, người anh em ruột thịt của Thanos”, Donnelly viết trên trang cá nhân. Cây bút không tiết lộ chi tiết về cảnh Styles xuất hiện, hay vai trò của Eros với cốt truyện.

Theo Los Angeles Times, nhân vật Eros do Harry Styles thủ vai sẽ xuất hiện ở một trong hai cảnh hậu danh đề của Eternals. Thông tin cũng được Marc Malkin, biên tập viên mảng văn hóa sự kiện của Variety xác nhận. “Khi Harry Styles xuất hiện trong MCU, cả khán phòng đã ồ lên bất ngờ”, Malkin viết.

Eros cũng là thành viên của biệt đội Eternal, được biết đến với danh xưng siêu anh hùng Starfox. Trang Marvel.com liệt kê Starfox là thành viên chính thức của biệt đội Avengers. “Eros lớn lên trên hành tinh Titan cùng Thanos. Anh đón nhận tất cả niềm vui mà cuộc đời mang lại. Về sau, Eros lấy tên Starfox và trở thành thành viên chính thức của Avengers”, đoạn giới thiệu viết.

Nội dung Eternals xoay quanh quãng thời gian trên Trái Đất của các Eternal - chủng tộc ngoài hành tinh bất tử đã đến Trái Đất từ 7.000 năm trước. Họ đến, mang theo tri thức và nhận sứ mệnh bảo vệ loài người khỏi sự tấn công của các quái thú Deviant.

Eternals quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt quen thuộc tại Hollywood như Richard Madden (Ikaris), Gemma Chan (Sersi), Kumail Nanjiani (Kingo), Lauren Ridloff (Makkari), Brian Tyree Henry (Phastos), Salma Hayek (Ajak), Lia McHugh (Sprite), Ma Dong Seok (Gilgamesh), Barry Keoghan(Druig), Angelina Jolie (Thena)... Phim do Chlóe Zhao đạo diễn từ kịch bản của Patrick Burleigh, Ryan và Kaz Firpo.

Viết bình luận