Doctor Strange không còn là phù thủy tối thượng, sẽ truyền ngôi cho nhân vật mới toanh này?

Oda 17/01/2022 14:23

Danh hiệu phù thủy quyền năng nhất Marvel sẽ sớm rời khỏi tay của Doctor Strange mà rơi vào anh chàng trẻ tuổi này

Bom tấn Marvel đang được khán giả thế giới trông đợi nhất chính là Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Phần phim tiếp nối Spider-Man: No Way Home này sẽ cho thấy nhân vật phù thủy quyền năng Doctor Strange xử lý hậu quả của đa vũ trụ - rất có thể sẽ dẫn tới chiến tranh. Tuy nhiên, phần phim này đang được kỳ vọng sẽ còn mang tới một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, vốn trước đây đã từng xuất hiện. Nhân vật này không ai khác chính là Billy Kaplan - hay còn được biết đến với cái tên Wiccan - con trai của nữ phù thủy Wanda.

Ở teaser trailer của Doctor Strange 2, khán giả được gặp lại phù thủy Wanda vẫn đang trong hành trình tìm kiếm 2 con trai sinh đôi đã mất tích sau hậu quả ở WandaVision. Cô đồng ý giúp đỡ Doctor Strange, tuy nhiên khán giả cũng chưa biết được Wanda liệu có tìm lại được những đứa con của mình hay không. Nếu Wiccan thực sự quay trở lại với thế giới Marvel, anh chàng sẽ dễ dàng trở thành siêu anh hùng quyền năng nhất.

Wiccan đã xuất hiện trong series WandaVision, tuy nhiên chỉ trong hình hài một cậu bé với năng lực chưa phát triển. Thế nhưng ở truyện tranh, Wiccan lại là một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất.

Wiccan có vận mệnh được an bài sẽ trở thành Demiurge - người có khả năng thay đổi quy luật của phép thuật (vì "cha đẻ" của cậu không phải Vision, mà là ác quỷ Mephisto). Chỉ bằng suy nghĩ của mình, cậu có thể thay đổi thực tại xuyên suốt đa vũ trụ. Càng về sau, quyền năng phép thuật của cậu càng lớn, vượt qua cả mẹ ruột là Wanda.

Chủ tịch Marvel - ông Kevin Feige đã từng khẳng định Wanda đang là người có quyền năng khủng nhất Marvel. Vậy nên nếu Wiccan còn khủng hơn, thì chắc chắn cậu sẽ trở thành nhân tố rất quan trọng về sau.

Bằng chứng cho thấy Marvel đang âm thầm xây dựng một biệt đội "Avengers thiếu niên", Wiccan chắc kèo "nắm trùm"?

Biệt đội Young Avengers - một hội siêu anh hùng thiếu niên vốn đã rất nổi tiếng ở truyện tranh Marvel. Ở vũ trụ phim, các nhân vật kinh điển của Young Avengers cũng đang dần được Marvel âm thầm giới thiệu. Điển hình như Kate Bishop vừa xuất hiện trong Hawkeye hay Ms Marvel sắp có phim riêng, hội Young Avengers chắc chắn sẽ có ngày hội ngộ.

Wiccan là một thành viên cốt cán của hội Young Avengers, cùng với người anh em sinh đôi là Speed. Cả hai đều đã xuất hiện ở WandaVision trong hình hài cậu bé. Nếu Doctor Strange 2 đưa hai nhân vật này quay trở lại và tiến hành mở ra hội Young Avengers, tương lai của Marvel sẽ thay đổi mãi mãi.

Viết bình luận