Đoạn trailer mới của Resident Evil: Infinite Darkness hé lộ ngày phát hành trên nền tảng Netflix

Taskmaster 19/05/2021 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trailer chúng ta biết được bộ phim Resident Evil: Infinite Darkness sẽ ra mắt chính thức trên Netflix từ ngày 08/07/2021 tới đây. Trong đoạn trailer mới có cảnh Leon S. Kennedy suy tư về những nỗi kinh hoàng trong quá khứ trong khi Claire Redfield đang thực hiện một âm mưu (zombie, rõ ràng là zombie). Có vẻ như Ada Wong cũng xuất hiện ngắn ngủi, chỉ đủ để trông xinh đẹp mắt người xem với một chiếc áo tanktop và không có thêm nội dung gì được hé lộ thêm.

Trailer Resident Evil: Infinite Darkness.

Vì nó lấy bối cảnh vào năm 2006, hai năm sau Resident Evil 4 , cha của Ashley Graham vẫn là chủ tịch của Resident Evil: Infinite Darkness , và chúng ta có một số cái nhìn sơ lược về âm mưu chính trị. Không thể tránh khỏi, sẽ có một số tham nhũng của chính phủ và / hoặc sự xâm nhập của Umbrella hoặc một tổ chức hạt giống tương đương, và Leon và Claire (có thể là có thêm Ada) sẽ xoay sở để khắc phục tất cả với những trang bị như súng ngắn và súng chống tăng. Và chắc chắn họ sẽ cần những khẩu súng chống tank, bởi vẻ ngoài của một sinh vật ở cuối có vẻ là một con BOSS chúa thông minh và siêu trâu bò.

Từ trailer chúng ta sẽ thấy được sự hấp dẫn của Resident Evil: Infinite Darkness, hơn ai hết chúng tôi cũng rất mong chờ bộ phim vào ngày 08/07 tới đây, còn các bạn nghĩ sao về bộ phim này, hãy chia sẻ ý kiến của mình cho chúng tôi cùng biết nhé.

Resident Evil: Infinite Darkness ra mắt vào 08/07 tới trên Netflix.

Viết bình luận