Câu trả lời 4 chữ của Kate Winslet khi được hỏi có yêu Leonardo DiCaprio hay không

Oda 13/01/2022 13:46

Người đẹp Kate Winslet đã tiết lộ suy nghĩ của mình về quan hệ với bạn diễn nổi tiếng lâu năm Leonardo DiCaprio

Chuyện tình của Rose và Jack trong Titanic nổi tiếng đến mức nhiều khán giả còn mong muốn cặp diễn viên ngoài đời - Kate Winslet và Leonardo DiCaprio - cũng thành đôi thật. Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên Kate Winslet đã thẳng thắn chia sẻ về khả năng yêu đương với tài tử hàng đầu Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Kate Winslet đã nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh siêu phẩm Titanic, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng "phim giả tình thật" cùng Leonardo DiCaprio. Có lẽ vì muốn một lần làm rõ luôn mọi chuyện, nàng nữ chính Titanic đã miêu tả mối quan hệ của cả hai bằng 4 chữ: "never any romantic thing" (tức "chưa từng có gì lãng mạn xảy ra").

"Tôi biết có nhiều bạn nghe xong sẽ thất vọng, bởi vì trong phim Jack và Rose đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và trải qua hàng tá chuyện lãng mạn cùng nhau, thế nhưng chúng tôi thì không", Kate Winslet cho biết. Nữ diễn viên còn hài hước chia sẻ về tình bạn "diệu kỳ" cùng ngôi sao Inception, cho rằng Leonardo luôn xem cô như một "anh bạn chí cốt vì cô khá cá tính và nổi loạn. Thời điểm đó vì vẫn còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, cả hai phải nương tựa vào nhau để có thể trải qua nhiều giờ quay khắc nghiệt ở phim trường Titanic.

 

Tuy chưa từng yêu nhau nhưng Kate Winslet và Leonardo DiCaprio vẫn luôn duy trì tình bạn đẹp sau Titanic. Cả hai hết lòng ủng hộ nhau, thậm chí Kate còn bật khóc tại chỗ khi Leonardo thắng giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Nhiều khán giả cho rằng việc duy trì tình bạn như vậy là lý do chính khiến mối quan hệ của cả hai vững bền như bây giờ.

Viết bình luận