Bom tấn Disney khoe trailer mới cứng, sao fan Việt lại gọi tên “Hai Phượng” của Việt Nam thế này?

Bạch Thiển 27/01/2021 16:32

Sau quãng thời gian ngày ngóng đêm mong, bom tấn “Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng” đã ra mắt trailer cực mãn nhãn. Sau khi thưởng thức các pha hành động kịch tính, nhiều netizen Việt đã gọi tên “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân. 

Trailer chính thức của “Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng”

“Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng” là một trong những bộ phim hoạt hình đáng mong đợi nhất năm 2021. Nội dung phim lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc của Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam và Raya cũng là nàng công chúa đầu tiên của khu vực. 

Nhân vật chính của “Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng” là nàng công chúa Raya trong thế giới  Kumandra - nơi con người và loài rồng sống trong hòa thuận. Bỗng ngày nọ, một thế lực xấu xa ập đến đe dọa sự tồn vong của vương quốc, loài rồng đã hy sinh thân mình để cứu nhân loại. Thất bại nặng nề, 500 sau thế lực tàn ác ấy quay trở lại và xâm chiếm Kumandra một lần nữa. Trước nguy cơ bị diệt vong, Raya đã truy tìm thần rồng cuối cùng trong truyền thuyết để khôi phục vương quốc.  

Trailer hé lộ nhiều cảnh hành động, các phân đoạn đối kháng hấp dẫn giữa nhân vân chính và các tuyến phản diện

Nhân vật rồng thần Sisu trong phim có khả năng giả dạng thành người

Trang phục của các nhân vật trong phim được thiết kế tinh xảo, hòa hợp nhiều chi tiết trên trang phục truyền thống của các quốc gia Đông Nam Á

 

Trong trailer, rất nhiều phân cảnh hài hước và đánh nhau mãn nhãn đã được tiết lộ. Tạo hình nhân vật cũng được các nhà phê bình quốc tế đánh giá cao, thể hiện đẳng cấp bất bại của nhà Chuột. Đối với các netizen Việt, họ khá thích thú với hình ảnh của cô nàng rồng thần trong phim mặc dù không giống rồng trong văn hóa Á Đông cho lắm. Có khán giả còn thấy tình tiết 2 nữ chính choảng nhau có nét giống... Hai Phượng và Thanh Sói. 

Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng được dự kiến ra rạp vào ngày 5/3 sắp tới.

Viết bình luận