Black Widow tung trailer mới, tóm tắt cuộc đời của nữ điệp viên siêu anh hùng

Thor 05/04/2021 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Đoạn trailer mới dài hơn 2 phút đã điểm lại những sự kiện chính trong cuộc đời của Black Widow, giúp người xem có cái nhìn có cái nhìn toàn cảnh về quãng đường chông gai của nữ siêu anh hùng kể từ khi còn bé được tổ chức bí mật tuyển mộ, cho tới khi bỏ mạng ngoài vũ trụ trên vách đá hành tinh Vomir.

Nhiều cảnh phim quen thuộc trong các bộ phim trước đây như Age of Ultron hay Endgame cũng đã xuất hiện trong đoạn trailer. Không chỉ vậy, trailer cũng tiết lộ nhiều đoạn hành động của bộ phim sắp được ra mắt. 

Natasha Romanoff và người chị em Yelena Belova (Florence Pugh) đã phô diễn nhiều màn phối hợp ăn ý và đẹp mắt trong cuộc đối đầu phản diện Taskmaster.

Trải qua nhiều lần lùi thời điểm phát hành do đại dịch COVID-19, Black Widow mới đây đã được chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 9/7 tới đây, muộn hơn 1 năm so với lịch ban đầu. Phim sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến Disney+ trùng thời điểm ra rạp. Dàn diễn viên trong phim bao gồm  Scarlett Johansson, Florence Pugh, Rachel Weisz, David Harbour và O-T Fagbenle. Phim do Cate Shortland (Lore, Somersault) làm đạo diễn.

Cốt truyện gốc Black Widow được Jac Schaeffer (WandaVision) cùng Ned Benson (The Disappearance of Eleanor Rigby) sáng tác và Eric Pearson (Thor: Ragnarok, Agent Carter) chuyển thể thành kịch bản điện ảnh.

Black Widow chính là bộ phim mở đầu cho giai đoạn IV của vũ trụ điện ảnh Marvel. Sau đó sẽ lần lượt là các tác phẩm Shang-Chi và The Eternals, chúng sẽ lần lượt được phát hành vào tháng 9 và tháng 11. 

Viết bình luận