Bí mật ít ai biết về cảnh hôn ở cuối Thor: The Dark World

Oda 29/11/2021 15:05

Cảnh phim được coi là đáng giá và ngọt ngào nhất của Thor 1 ẩn chứa một bí mật giải thích tại sao nó lại thành công đến như vậy

Ở cuối phần phim Thor: The Dark World của Marvel, đã có một nụ hôn nồng cháy giữa Thần Sấm Thor và mỹ nhân Jane Foster. Đây là một trong những khoảnh khắc tình cảm nhất  của phần phim này, khiến nhiều khán giả cảm động. Tuy nhiên, ít ai biết rằng  cô gái đang hôn Chris Hemsworth nồng nhiệt ấy lại không phải là nữ diễn viên Natalie Portman.

Cảnh hôn ở cuối bộ phim Thor: The Dark World

Thực chất, đây là một phân cảnh được quay thêm sau khi phim đã chính thức đóng máy. Khi đó, nữ diễn viên Natalie Portman không thể quay lại trường quay vì đang bận tham gia một dự án phim khác. Nhà sản xuất đã phải lựa chọn một gương mặt khác "thay thế" cho Natalie Portman trong cảnh hôn này. Và cách xử lý của anh khiến ai cũng phải tán dương nhiệt liệt.

Mới đây, một video phỏng vấn Chris Hemsworth từ năm 2017 với tạp chí W Magazine đã được netizen đào lại trên TikTok. Trong đoạn video này, anh đã chia sẻ cụ thể hơn về cách cảnh phim này được hoàn thành, cũng như ai mới là cô gái đã hôn anh say đắm trong cảnh phim.

"Chúng tôi đang ở Hong Kong để quay thêm cho Thor. Đạo diễn đã đến với tôi, đại loại anh ấy nói đây chỉ là cảnh hôn cuối cùng trong phim thôi. Tôi phải hôn Natalie, nhưng cô ấy lại không ở đây.

Vậy nên họ đã tuyển chọn những cô gái này... nghe cũng hơi tệ nhưng đạo diễn đã hỏi 'Cậu có muốn chọn ai không? Trong số các cô gái này thì cậu muốn hôn ai?'. Họ đều rất tuyệt vời nhưng tôi nói 'Vợ tôi đang đứng ngay ở kia mà'. Cô ấy cũng có chiều cao tương xứng. Tôi sẽ chẳng phải giải thích với vợ việc mình hôn người khác khi đi làm nữa.

Vậy nên nụ hôn cuối cùng trong phim chính là giữa tôi và vợ tôi đó."

Sau đó, đoàn làm phim đã cho vợ của Chris Hemsworth đeo tóc giả và mặc trang phục của Natalie Portman. Kết quả là họ sở hữu cảnh phim cực kỳ đạt vì đó là cảm xúc thực sự của diễn viên, không cần phải cố diễn. Bản thân Natalie Portman cũng rất khen ngợi hành động này, coi đó là một hướng giải quyết cực kỳ thông minh

Vợ của tài tử Chris Hemsworth là nữ người mẫu Tây Ban Nha tên Elsa Pataky. Cô cũng từng đóng phim, xuất hiện trong Fast & Furious, Snakes on the Plane và một số tác phẩm khác. Chris Hemsworth và Elsa Pataky kết hôn với nhau năm 2010 và cho đến giờ đã có với nhau 3 người con.

Viết bình luận