Amber Heard sẽ bị loại khỏi phần 2 của Aquaman?

Oda 03/03/2021 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 1/3, tờ The Blast đưa tin Amber Heard không vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe và thể lực nên đã bị loại khỏi phần 2 bom tấn Aquaman. Điều khoản này nằm trong hợp đồng đã ký trước đó giữa cô và hãng Warner Bros.

"Amber Heard đã lên cân, vóc dáng hiện tại của cô ấy không còn phù hợp với nhân vật công chúa Mera. Trong hợp đồng ghi rõ Amber phải đảm bảo phong độ ngoại hình, nếu không cô sẽ bị cắt vai", nguồn tin cho biết.

Hiện tại, một bộ phận người dùng Twitter, nhất là các fan của Johnny Depp, đã bày tỏ sự vui mừng. Một người viết: "Đây là tin vui nhất trong ngày. Amber không xứng đáng được gọi là công chúa". Người khác nói: "Tôi tin vào quyết định sáng suốt này".

Theo báo Anh, câu chuyện minh tinh người Mỹ bị loại khỏi bom tấn điện ảnh râm ran từ tháng 12/2020, sau ồn ào kiện tụng với chồng cũ. Có thông tin cho rằng "mẹ rồng" Emilia Clarke sẽ thay cô đóng vai công chúa Mera.

"Emilia đã ký hợp đồng tham gia Aquaman 2", nguồn tin khẳng định.

Cuối năm 2020, Johnny Depp đã nhắn tin nhờ chị gái Christi Dembrowski - một nhà sản xuất phim - gây ảnh hưởng lên Warner Bros. để khiến Amber Heard mất vai trong thương hiệu siêu anh hùng.

Tin nhắn viết: “Em muốn cô ta bị thay thế ở bộ phim của WB”. Tại tòa án nước Anh hồi tháng 11, Johnny Depp đã thừa nhận mình gửi đi dòng thông điệp này. Khi ấy, tài tử đâm đơn kiện The Sun khi tờ báo gọi anh là “kẻ vũ phu” (the wife beater).

Cùng thời điểm đó, làn sóng tẩy chay Heard tiếp tục gia tăng. Có đến 1,5 triệu chữ ký được gửi đến Warner Bros. để yêu cầu sa thải nữ diễn viên 35 tuổi.

Viết bình luận