7 bộ phim xứng đáng đắp chăn cắn hạt dưa để cày trong dịp Valentine

Oda 13/02/2021 12:53

MỤC LỤC [Hiện]

The Notebook (Nhật Ký Tình Yêu)

The Notebook là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Chuyện phim là câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie tại một vùng quê yên ả thuộc miền Nam nước Mỹ. Tình cảm của 2 nhân vật chính phải vượt qua rất nhiều những gian nan, trở ngại và hiểu lầm bởi khoảng cách thân phận. The Notebook đã mang đến cho khán giả dư vị lãng mạn, bình yên của một tình yêu vững bền, không đổi thay theo năm tháng. Đây có lẽ là bộ phim tình cảm số 1 nên xem vào mùa lễ Valentine

Endless Love

Là bộ phim tình cảm mới dành riêng cho mùa lễ Valentine năm 2014, Endless Love là phiên bản làm lại từ bộ phim năm 1981 (có sự tham gia của Brooke Shields và Martin Hewitt). Phiên bản 2014 sẽ lãng mạn và dữ dội hơn so với bản cũ khi có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ mới nổi là Alex Pettyfer và Gabriella Wilde. Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè năm ấy ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ. Cô tiểu thư e lệ Jade Butterfield đang trong kỳ nghỉ cùng với gia đình.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jade đã phải lòng chàng trai trẻ David Axelrod đang làm phục vụ trong khu nhà nghỉ. David cũng tương tư mãi về cô gái tóc vàng xinh đẹp, dịu dàng mà anh nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ với tới. Tình yêu giữa hai người nhen nhóm dần và bùng lên thành một ngọn lửa rực rỡ. Tuy nhiên, khi biết được quá khứ đen tối của David, gia đình của Jade tìm mọi cách ngăn cả hai đến với nhau. Cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất diệt.

About Time

Những ai yêu thích minh tinh Rachel McAdams cũng như các bộ phim tình cảm của cô thì About Time sẽ là tác phẩm thích hợp để thưởng thức cùng người yêu trong dịp Valentine. Phim xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối kỳ lạ trong cuộc sống của anh ta. Lúc sắp sang tuổi 21, Tim Lake được bố mình cho biết mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian.

Dù không thể thay đổi các sự kiện lịch sử của thế giới, anh có thể điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của mình. Tim quyết định sử dụng món quà trời cho này để đi tìm một cô bạn gái. Khi anh gặp cô nàng dễ rung động Mary, họ yêu nhau nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác. Bộ phim sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho những ai yêu thích thể loại tâm lý, tình cảm pha lẫn những tình tiết siêu nhiên trong mùa lễ Valentine năm nay.

Dear John

Dear John là một trong những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của Nicholas Sparks. Trong Dear John, chuyện tình giữa John và Savannah được khắc họa tuyệt đẹp nhưng đầy nước mắt thông qua những lá thư tràn đầy nhung nhớ mà Savannah gửi cho John khi anh ở chiến trường. Dear John không hoa mỹ hóa tình yêu, mỗi tình giữa John và Savannah được miêu tả chân thật trong bối cảnh xã hội sau sự kiện ngày 11/9 một cách gần gũi và chân thực sẽ mang đến những cảm xúc rung động cho người xem. Đây cũng là một bộ phim phù hợp cho mùa lễ Valentine của bạn

Me Before You (Trước Ngày Em Đến)

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo Jojo Moyes. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa chàng tỉ phú điển trai, liệt nửa người và cô nàng ngốc nghếch nhưng chân thành và luôn lạc quan. Sau những tháng ngày bên nhau, tình yêu giữa cả hai dần nảy nở. Bộ phim đã gây chấn động những người yêu điện ảnh trong năm qua, và nếu như bạn chưa xem bộ phim này thì hãy xem ngay trong mùa lễ Valentine cùng người ấy nhé.

The Fault in Our Stars ( Lỗi lầm thuộc về những vì sao)

Là phim tình cảm được nhắc tới nhiều nhất trong năm 2014, The Fault in Our Stars chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green. Phim kể về một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, đang sống lơ đễnh trong những ngày cuối cùng của cuộc đời và một chàng trai mắc chứng bệnh ung thư xương với một bên chân giả. Hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ dành cho những bệnh nhân ung thư. Họ tranh luận về việc ai rồi một ngày cũng phải ra đi mãi mãi.

P.S I Love You (Tái Bút: Anh Yêu Em)

Bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về Holly Kennedy – người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh quái ác. Quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ. Đánh mất niềm tin với cuộc sống, Holly tưởng chừng có thể kết thúc cuộc đời theo người chồng thương yêu của mình để trốn thoát khỏi khoảng trống đớn đau mà anh để lại. Và rồi, đã có một phép màu xảy ra khi cô chuẩn bị trở về thăm nhà mẹ ruột, một phép màu đã khiến trái tim cô hồi sinh…

500 Days of Summer ( 500 ngày yêu)

Phim kể về Summer Finn (Zooey Deschanel) là một cô gái xinh xắn với mái tóc đen tự nhiên kiểu cổ điển, sau cú sốc đau buồn của gia đình đã không còn tin vào tình yêu. Đối với cô, tình yêu đích thực không tồn tại, nó chỉ như một cuộc dạo chơi, một sự thử nghiệm mà nếu thích ta có thể thử chứ không thể gắn bó. Xác định mối quan hệ, là bạn gái hoặc xa hơn là vợ của một ai đó là điểu không thể ở Summer. Nó gây áp lực với cô. Cô ghét sự bó buộc. Là người theo chủ nghĩa độc lập, tự do – bạn có thể gọi như vậy nhưng cũng có thể, đó chỉ vì trái tim cô vẫn đang đóng kín… Rồi, chúc các bạn có một mùa lễ Valentine hạnh phúc nhé.    

Viết bình luận